Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

ดีลเด็ดฉลองวันเกิดลาซาด้า คูปองบุฟเฟ่ต์ “ชาบูชิ ซื้อ 3 ฟรี 1” (วันนี้ – 6 เม.ย. 67)

𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢 ร่วมกับ 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚 เสิร์ฟดีลเด็ดฉลองวันเกิดลาซาด้า 🎂🎉 #ซื้อคูปองบุฟเฟต์ลดพิเศษ 𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢 คอร์ส “สุขอิ่ม” #3ฟรี1 สำหรับผู้ใหญ่รวม 𝟒 ท่าน #ลดเหลือ 𝟏,𝟐𝟖𝟏.- (ปกติ 1,708.-)🎊 กดซื้อ #คูปองบุฟเฟต์ราคาพิเศษ ผ่านแอปได้ที่ 📲 https://s.lazada.co.th/l.37T8

⚡ 𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢 𝐃𝐞𝐚𝐥 ⚡
⏰ จำหน่ายเฉพาะวันที่ 𝟐𝟒 มี.ค. 𝟔𝟕 – 𝟔 เม.ย. 𝟔𝟕

  • คูปองบุฟเฟต์ราคาพิเศษ 𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢 คอร์ส “สุขอิ่ม” #3ฟรี1 สำหรับผู้ใหญ่รวม 𝟒 ท่าน #ลดเหลือ 𝟏,𝟐𝟖𝟏.- (ปกติ 1,708.-)

🎟️ เก็บคูปอง Lazada Bonus ลดเพิ่มอีก!
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด | ดูรายละเอียดได้ที่แอป Lazada และ www.lazada.co.th

📱 ขั้นตอนการสั่งซื้อและใช้ดีลส่วนลด

  1. เข้าแอป 𝐋𝐚𝐳𝐚𝐝𝐚 กดค้นหา 𝐎𝐢𝐬𝐡𝐢
  2. เลือกดีล 𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢 ที่ต้องการ กด “ซื้อเลย” และกรอกรายละเอียดข้อมูลการติดต่อ
  3. เลือกจำนวนคูปองที่ต้องการ (จำกัดสิทธิ์ 𝟏 คูปอง/บัญชี)
  4. เลือก “วิธีการชำระเงิน” ตรวจสอบรายละเอียด จากนั้นกด “สั่งซื้อ”
  5. เมื่อทำการสั่งซื้อสำเร็จ ให้นำโค้ดจากคูปองที่สั่งซื้อไปรับสิทธิ์ที่ร้าน 𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢

📌 เงื่อนไข #คูปองบุฟเฟต์ 𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢 (เฉพาะบริการทานที่ร้าน)

  1. สามารถใช้ “คูปองบุฟเฟต์ลดพิเศษ 𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢 คอร์สสุขอิ่ม 3 ฟรี 1” สำหรับผู้ใหญ่รวม 4 ท่าน มูลค่า 1,596+บาท (ราคาสุทธิ 1,708 บาท) นี้ได้ที่ร้าน 𝐒𝐡𝐚𝐛𝐮𝐬𝐡𝐢 ทุกสาขา (กำหนด 1 คูปอง / ลูกค้า 4 ท่าน) โดยมีรูปแบบการใช้สิทธิ์แตกต่างกันในแต่ละสาขา ดังนี้
    [1.1] ทุกสาขา (ยกเว้นสาขาเซ็นทรัล สมุย และสาขาจังซีลอน ภูเก็ต) ที่ให้บริการบุฟเฟต์คอร์ส “สุขอิ่ม” ในราคาท่านละ 399+บาท (ราคาสุทธิ 427 บาท) ลูกค้าสามารถใช้คูปองนี้ทดแทนเงินสดเพื่อชำระค่าบริการได้ทันที
  • กรณีลูกค้าต้องการอัปเกรดเป็นบริการบุฟเฟต์คอร์ส “สุขคุ้ม” ในราคาท่านละ 499+บาท (ราคาสุทธิ 534 บาท) ลูกค้าจะต้องชำระส่วนต่างเพิ่มเติมที่หน้าร้าน 428 บาท / ลูกค้า 4 ท่าน
  • กรณีลูกค้าต้องการอัปเกรดเป็นบริการบุฟเฟต์คอร์ส “สุขล้น” ในราคาท่านละ 599+บาท (ราคาสุทธิ 641 บาท) ลูกค้าจะต้องชำระส่วนต่างเพิ่มเติมที่หน้าร้าน 856 บาท / ลูกค้า 4 ท่าน
    [1.2] สาขาเซ็นทรัล สมุย และสาขาจังซีลอน ภูเก็ต ที่ให้บริการบุฟเฟต์คอร์ส “สุขอิ่ม” ในราคาท่านละ 469+บาท (ราคาสุทธิ 502 บาท) ลูกค้าจะต้องชำระส่วนต่างเพิ่มเติมที่หน้าร้าน 300 บาท / ลูกค้า 4 ท่าน
  • กรณีลูกค้าต้องการอัปเกรดเป็นบริการบุฟเฟต์คอร์ส “สุขคุ้ม” ในราคาท่านละ 569+บาท (ราคาสุทธิ 609 บาท) ลูกค้าจะต้องชำระส่วนต่างเพิ่มเติมที่หน้าร้าน 728 บาท / ลูกค้า 4 ท่าน
  • กรณีลูกค้าต้องการอัปเกรดเป็นบริการบุฟเฟต์คอร์ส “สุขล้น” ในราคาท่านละ 669+บาท (ราคาสุทธิ 716 บาท) ลูกค้าจะต้องชำระส่วนต่างเพิ่มเติมที่หน้าร้าน 1,156 บาท / ลูกค้า 4 ท่าน
  1. คูปองส่วนลดนี้สามารถใช้ได้ทันทีหลังกดซื้อคูปองสำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 67 ตามเวลาที่กำหนด และสามารถใช้ได้ทันทีหลังกดซื้อคูปองสำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 24 มี.ค. 67 – 30 มิ.ย. 67 และใช้ได้ครั้งเดียวเท่านั้น
  2. สมาชิก BevFood Application และ Pointo Card สามารถสะสมคะแนนได้เฉพาะยอดค่าใช้จ่าย ที่ลูกค้าชำระผ่าน Lazada App เท่านั้น
  3. สามารถใช้ร่วมกับบัตรกำนัลเงินสด หรือ e-Voucher ของโออิชิกรุ๊ป รวมทั้งสามารถแลกคะแนน BevFood Application และ Oishi Pointo Card เป็นส่วนลดเพิ่มเติมได้ (กรณีมียอดค่าใช้จ่ายส่วนเกินจากมูลค่า e-Voucher ของ Lazada Application)
  4. คูปองส่วนลดนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ ไม่สามารถขอคืนเป็นเงินสดได้
  5. ราคาของคูปองอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดย “เพิ่มขึ้น” หรือ “ลดลง” ระหว่าง/หลังดำเนินการชำระเงิน เนื่องจากจำนวนสิทธิ์ในช่วง FLASH SALE เต็มตามเงื่อนไขที่ Lazada กำหนดไว้ ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการงดคืนค่าสินค้าที่ชำระเสร็จสิ้นแล้วในทุกกรณี
  6. ร้านค้าขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  7. คูปองนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลด รายการส่งเสริมการขายอื่นๆ รวมทั้งไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมสะสมคะแนนของพาร์ทเนอร์ได้
  8. ดีลนี้สำหรับบริการทานที่ร้านเท่านั้น (ช่องทางเดลิเวอรี่ สินค้าฝากขาย และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ร่วมรายการ) โดยผู้ซื้อจะต้องยื่นคูปองที่อยู่บนแอปพลิเคชั่น Lazada ให้กับพนักงานด้วยตนเองเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับรหัสรับสิทธิ์ที่มาจากการบันทึกภาพหน้าจอโทรศัพท์ หรือ คอมพิวเตอร์ หรือ ภาพถ่ายในทุกกรณี และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  10. เงื่อนไขของกิจกรรมส่งเสริมการขายนี้ให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*ราคาสุทธิรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% แล้ว | **ภาพประกอบเพื่อการโฆษณาเท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า