Drink & Food

เมนูใหม่ Subway ไก่เน้นๆ กับ Smoked Chicken Double Cheese & Pizza (วันนี้ – 14 มี.ค. 67)

สูตรลับฉบับซับเวย์ 𝐒𝐮𝐛𝐰𝐚𝐲 💚 เมนูใหม่กับโปรแบบจัดใหญ่ เนื้อไก่แน่นๆ 🐓 และ 3 เมนูเน้นๆ ✨ 𝐒𝐦𝐨𝐤𝐞𝐝 𝐂𝐡𝐢𝐜𝐤𝐞𝐧 𝐏𝐢𝐳𝐳𝐚, 𝐒𝐦𝐨𝐤𝐞𝐝 𝐂𝐡𝐢𝐜𝐤𝐞𝐧 𝐃𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐂𝐡𝐞𝐞𝐬𝐞 และ 𝐖𝐚𝐟𝐟𝐥𝐞 𝐅𝐫𝐢𝐞𝐬 😍

ครั้งแรก❗️กับเมนูพิซซ่าแบบใหม่โดนใจกว่า 𝐒𝐦𝐨𝐤𝐞𝐝 𝐂𝐡𝐢𝐜𝐤𝐞𝐧 𝐏𝐢𝐳𝐳𝐚🍕ต้องบอกเลยว่ามิติใหม่สุดๆ สำหรับเมนูพิซซ่าในรูปแบบของซับเวย์ซับใจ ทั้งวัตถุดิบที่สดใหม่และซอสพิซซ่าฉ่ำๆ บอกเลยว่าต้องเลิฟฟฟ ❤️

ต่อเลยกับ 𝐒𝐦𝐨𝐤𝐞𝐝 𝐂𝐡𝐢𝐜𝐤𝐞𝐧 𝐃𝐨𝐮𝐛𝐥𝐞 𝐂𝐡𝐞𝐞𝐬𝐞🧀 อันนี้เหมือนจะมาน้อยแต่สุดฟินเลยนะ ไหนจะไก่แน่นๆ ชีสแบบนัวๆ จัดไปเลยแบบ x2 อื้อหืออ อันนี้เด็ดเอาใจสายนัวสุดดด 🤤

ปิดท้ายกับ 𝐖𝐚𝐟𝐟𝐥𝐞 𝐅𝐫𝐢𝐞𝐬 🤩 อันนี้ไฮไลท์เลยยย เป็นของทานเล่นที่ 𝐓𝐡𝐞 𝐁𝐞𝐬𝐭✨สุด ตัวนี้จะใช้การอบ ไม่ทอดนะจ๊ะ texture จะกรอบนอกนุ่มในเคี้ยวเพลินๆเลย ใครไม่ลองนี่พลาดจิงงง 💛

เงื่อนไขโปรโมชั่น
📆 ระยะเวลาโปรโมชั่น 11 มกราคม 2567 – 14 มีนาคม 2567
📌 สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น

  • เมนูที่ร่วมรายการประกอบไปด้วย แซนด์วิชขนาด 6 นิ้วไก่รมควันดับเบิลชีส, วาฟเฟิล ฟรายส์ 1 ถุง พร้อมเครื่องดื่มรีฟิล 22 ออนซ์ 1 แก้ว ชุดละ 219.- (จากปกติ 273.-)
  • แซนด์วิชขนาด 6 นิ้วไก่รมควันซอสพิซซ่า, วาฟเฟิล ฟรายส์ 1 ถุง พร้อมเครื่องดื่มรีฟิล 22 ออนซ์ 1 แก้ว ชุดละ 219.- (จากปกติ 273.-)
  • ราคาสินค้าอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา
  • โปรโมชั่นนี้สำหรับทานที่ร้าน หรือซื้อกลับบ้านเท่านั้น เดลิเวอรี่ไม่ร่วมรายการ
  • ขอสงวนสิทธิในการแก้ไข และเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ภาพใช้เพื่อการโฆษณาเท่านั้น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า