Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

รสชาติใหม่! Potato Corner ต้อนรับปีมังกร กับ “หม่าล่าหม้อไฟไหตี่เลา” และ “ไข่มังกรซอสลาวา”

ต้อนรับปีมังกร 🐉✨ Potato Corner รสชาติใหม่! 🔥หม่าล่าสุดพรีเมี่ยมแบบ ไหตี่เลา กับ “หม่าล่าหม้อไฟไหตี่เลา” อร่อย เด็ด เผ็ด ชา และ 🐲 “ไข่มังกรซอสลาวา” บอลกุ้งชุบเกร็ดขนมปังทอด สอดไส้ลาวาทะลักแบบสุ่มรสชาติ! สั่งเลย

🔥หม่าล่าหม้อไฟไหตี่เลา
รับตรุษจีนปีนี้ด้วยรสชาติใหม่! หม่าล่าหม้อไฟไหตี่เลา กับการคอลเเลปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเเห่งปี Potato Corner x Haidilao Thailand
หม่าล่าหม้อไฟสุดพรีเมี่ยมระดับโลก ที่ยกความอร่อยแบบยกหม้อมาในรูปแบบผงรสชาติสุดปัง พร้อมสร้างความเด็ด เผ็ด ชา จะกินคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ร้อนๆ ไก่ซุปเปอร์ป๊อป กรอบนอกนุ่มใน หรือสินค้าไหนของ Potato Corner ก็อร่อยจนต้องตราตรึง รับรองว่าเด็ดขอท้าให้ลอง 🥵🌶

🐲”ไข่มังกรซอสลาวา”
อร่อยเด็ดกับ “ไข่มังกรซอสลาวา” ที่อัดแน่นด้วยรสชาติที่หลากหลายในถ้วยเดียว กับบอลกุ้งชุบเกล็ดขนมปัง สอดไส้ซอสลาวาทะลัก มาให้สุ่มถึง 2 รสชาติ ทั้งซอสหม่าล่าสุดเข้มข้นเผ็ดชาขั้นสุด แบบมังกรพ่นไฟ พร้อมซอสมะขามตัดรสเปรี้ยวหวานกำลังดี มาให้สนุก และลุ้นไปกับทุกกัดในถ้วยนี้ถ้วยเดียว! จะกัดทะลักด้วยซอสลาวารสไหน มาตามหาไข่มังกรทองให้เจอกัน! 🐉✨

📌 จัดได้แล้ววันนี้ ที่ Potato Corner ทุกสาขา และเดลิเวอรี่ทุกแพลตฟอร์ม

*สินค้าคละซอสหม่าล่า และซอสมะขาม
*สาขาชั่วคราว, To-go, สนามมวย, Food-truck และสนามบินไม่ร่วมรายการ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า