Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

ใหม่! On The Table “TOH CHAN SAY Cheese” ซีรีส์ชีสยืดสไตล์ญี่ปุ่น เริ่มต้น 190 บาท (วันนี้ – 30 พ.ย. 66)

ใหม่! ซีรีส์ชีสยืดดดเน้นๆ อร่อยเต็มคำ สไตล์ญี่ปุ่น กับ #Tohchansaycheese อยากจอยให้กินชีส 🧀 อยากจี๊ดให้กินเรา ✨ที่ On The Table เท่านั้น

🧀 Say cheese stick katsu : อะเมนูแรก มอสซาเรลล่าชีสจากประเทศออสเตรเลีย หอม อร่อย รสมันจะละมุนๆ นัวร์ๆ คลุกเกล็ดขนมปัง ทอดจนเหลือง ก็กรอบนอกนุ่มใน คำแรกหนูรู้เลยเอามาอีก 200 อัน อันที่ 201 ค่อยลองจิ้ม เทาซันไอร์แลนด์สูตรเฉพาะของ On the Table ไว้ตัดรสหน่อย
🧀 Truffle Bacon Mac & Cheese: อีกอัน Mac & Cheese อันนี้มันดีนะ เส้นมักกะโรนี สุกแบบหนึบๆ ซีสนัวร์ๆ ผัดกับเบคอนและซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล แถมชีสก็ใส่ไป 3 ชนิด แบบกลัวคนไม่เชื่อว่าทำแคมเปญชีส แต่ 3 ชีสเนี่ยแหละ ผสมกันแล้วอร่อยฝุดๆ แถมด้านบนก็ให้เบคอนมาอีก หนูปาดกินกับชีสด้านบนก่อนเลย 1!
🧀🍛 Hamburg Curry Gratin : ข้าวแกงกระหรี่แฮมเบิร์กชิ้นโต ให้เยอะแบบเซ็ตเดียวอยู่ แต่สำหรับหนูถือเป็นมื้อเบาๆ ฮ่าๆๆ ให้ชีสแน่นๆ ให้รู้ว่าแกงกรี่มันเข้ากับชีส แต่แกก็ให้เยอะเกิ้น กะจะให้เราต้องวิ่งไปหน้าร้านเพื่อยืดชีสให้มันขาดเลยอ๋อ แต่ถามว่าหมดไหม ก็หมดนี่ใคร โต๊ะจังนะ!
🧀🥘 Creamy Chicken Parmesan : อันสุดท้ายในแคมเปญนี้ เมนูประจำสำหรับ Cheat day ก็คนเฮลตี้แบบเราชีสเดย์อะแกก็ต้องอกไก่ปะ พอบอกสุขภาพก็ต้องมีผัก ก็นี่งัย ผักโขม จบ มือสุขภาพ นม(ชีส) อกไก่ ผัก เช็กลิสสาวหุ่นดี นางแบบกินไร โต๊ะจังก็กินเหมือนกัน

🗓️ ตั้งแต่ 1 ก.ย. 66 – 30 พ.ย. 66

🛵 ทานที่ร้านหรือสั่งผ่าน Delivery ก็อร่อย คลิกเลย >> https://linktr.ee/onthetabletokyocafe

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า