Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

พันธุ์ไทย เมนูใหม่! “มะม่วงเบา สงขลา” เปรี้ยวหวาน สดชื่น เริ่มต้น 65 บาท (วันนี้ – 15 ต.ค. 66)

🥭 พันธุ์ไทย เปิดตัวเมนูใหม่สุดจี๊ด พร้อมเสิร์ฟความหรอยแรงส่งตรงจากปักษ์ใต้กับ “มะม่วงเบา สงขลา” เปรี้ยวหวาน สดชื่น เพิ่มดีกรีความฟินด้วยชิ้นมะม่วงเบาเนื้อแน่นกรอบ อร่อยเต็มๆ คำ กับสามเมนูใหม่ที่หรอยเด็ดไม่เบา

🥭 ม่วงเบาปั่น 89 บาท
ที่สุดแห่งเมนูคลายร้อน ด้วยเนื้อมะม่วงเบาปั่นเบลนด์ไปกับเกล็ดน้ำแข็ง เปรี้ยวอมหวาน สดชื่น โดนใจ เพิ่มความอร่อยขั้นสุดด้วยมะม่วงเบาเต็มๆ ชิ้นให้ฟินคูณสอง
🥭 ม่วงเบากาแฟ 75 บาท
มะม่วงเบาเปรี้ยวๆ หวานๆ ผสานความหอม เข้มของกาแฟพันธุ์ไทย สดชื่น อร่อยลงตัว มาพร้อมชิ้นมะม่วงเบากรอบ อร่อย เคี้ยวเพลิน สดชื่น หรอยเด็ดไม่เบา
🥭 ม่วงเบาซ่า 65 บาท
ที่สุดแห่งความสดชื่น เติมความสดใสซาบซ่า อร่อยลงตัวกับมะม่วงเบาเปรี้ยวนิดหวานหน่อย ผนวกความซ่าสปาร์คกลิ้งแบบพีคๆ ท็อปด้วยชิ้นมะม่วงเบา หรอยแรง ชื่นใจ

📍 พันธุ์ไทย ท้าให้ลอง ยกของดีจากสงขลา รับรองว่าหรอยจังฮู้ พร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 – 15 ตุลาคม 2566 ที่ร้านพันธุ์ไทยทุกสาขา และ บริการเดลิเวอรีจัดส่งถึงบ้าน

Punthai Delivery: https://punthai.hatohub.com/brand
Grab:
Line Man:
Foodpanda:
Robinhood:
ShopeeFood :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า