Drink & Food

ZEN ชวนอิ่มคุ้มมื้อเที่ยง กับ Value Set จาก Lunch Set เริ่มต้น 215 บาท เฉพาะจันทร์ – ศุกร์ 11:00 น. – 15:00 น. #เที่ยงนี้กินไรดี

🍱อิ่มอร่อยและคุ้มค่า ในมื้อเที่ยง ฉบับพนักงานออฟฟิศสไตล์ญี่ปุ่น🥢กับ Value Set จาก Lunch Set เที่ยงนี้ที่ ZEN⏰สั่ง LUNCH SET พร้อมเติมพลัง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์เวลา 11:00 น. – 15:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ 🧡

🐠“ชุดปลาชิมาฮอกเกะหมักเกลือย่าง” (ราคา M 285.- / L 415.-)
นั่งทำงานนานๆ ไม่มีเมื่อย เพราะปลาชิมาฮอกเกะอุดมไปด้วยแคลเซียม วิตามินและ DHA ที่มีประโยชน์ พร้อมความนุ่มและแน่น ไขมันน้อยมาก ปรุงรสด้วยเกลือและย่างในแบบต้นตำรับญี่ปุ่น กลิ่นหอมละมุน เป็นเมนูที่คนรักสุขภาพพลาดไม่ได้!

🐟“ชุดแซลมอนย่างซีอิ๊ว / ย่างเกลือ” (ราคา M 285.- / L 340.-)
ปลาแซลมอนเป็นปลามีไขมันสูง มีโปรตีน กรดไขมันโอเมกา-3 และวิตามินดีสูง หากพนักงานออฟฟิศอย่างเรา จ้องจอนานๆ การกินแซลมอน จะช่วยบำรุงสายตา ลดความเหนื่อยล้า และหากกินแซลมอนบ่อยๆ จะทำให้ความจำดีขึ้น เพราะปลาแซลมอนช่วยบำรุงประสาทและสมอง พร้อมให้พลังกลับไปลุยงานต่อได้ในช่วงบ่ายได้เป็นอย่างดี

🐽“ชุดหมูผัดซีอิ๊ว” (ราคา M 215.- / L 260.-)
ให้พลังหมูช่วยชีวิตคุณ เพราะเนื้อหมูเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีแล้ว มีวิตามินบี 1 ช่วยลดอาการเหน็บชา วิตามินเอ บำรุงสายตา ฟอสฟอรัสและวิตามินบี 3 ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมองอีกด้วย ให้คุณมีพลังจัดการทุกอย่างได้ง่ายๆ และทุกเรื่องกลายเป็นเรื่องหมูๆ

🥩“ชุดเนื้อผัดซีอิ๊ว” (ราคา M 295.- / L 370.-)
บ่ายนี้ไม่มีเหนื่อย มีแรงมากขึ้นเพราะได้พลังจากเนื้อผัดซีอิ๊ว ทำงานพลิ้วดั่งสายลม เพราะเนื้อเป็นเมนูที่ให้พลังงานมากโปรตีนสูง และมีธาตุเหล็กที่ช่วยบำรุงเลือด และวิตามินบี 12 ที่ช่วยลดความเสี่ยงจากโรคหัวใจและสมองเสื่อมอีกด้วย มาพร้อมกับความอร่อยเนื้อสไลด์ชิ้นใหญ่หนานุ่มผัดกับซีอิ๊วสูตรพิเศษที่ ZEN

ทุกเซ็ตเพิ่มอร่อยและคุ้มคูณสองเมื่อกินพร้อมข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆ เสริมทัพด้วยกิมจิ สลัดมันฝรั่ง ซุปมิโสะ แถมชื่นใจไปกับเครื่องดื่ม และไอศกรีมเย็นๆ 🍹🍨 อิ่มครบจบในเซ็ตเดียว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า