Drink & Food

เมนูเครื่องดื่ม และขนมใหม่! จาก D’Oro X Singha Park

D’Oro อัพเกรดความพรีเมียม เอาใจสาวก Greentea Lover 🍃กับเมนูชาเขียว D’Oro X Singha Park ไม่ต้องไปไกลถึงเชียงรายก็ได้ใจเธอไปเต็มๆ 💚 พร้อมเสิร์ฟเอาใจสายชาเขียวเลิฟเวอร์ทั้งเมนูเครื่องดื่ม และ ขนม คัดสรรคุณภาพใบชาเทียบเท่าญี่ปุ่น ✨

🌱 Iced Premium Matcha Green Tea พรีเมี่ยมมัทฉะกรีนที (22 Oz. 85.-) ผสมผสานความหอมของมัทฉะแท้ รสหวาน มัน กลมกล่อมแบบพรีเมียม
🌱 Blended Premium Matcha Green Tea พรีเมี่ยมมัทฉะกรีนที ปั่น (16 Oz. 105.-) เอาใจสายปั่น เครื่อมดื่มเนื้อละมุน ดื่มเพลิน เพิ่มอร่อยตัวท้อปแบบคูณสอง ด้วยวิปปิ้งครีม
🌱 Premium Houjicha Latte (16 Oz. 85.-) พรีเมี่ยมโฮจิฉะ ลาเต้ เอาใจสายชาคั่ว กลิ่นหอมชาเป็นเอกลักษณ์ของโฮจิฉะ รสเข้ม กลมกล่อมกำลังพอดี

มีเครื่องดื่มแล้ว ต้องไม่พลาดขนมทานคู่
🥐 Premium Matcha Red Bean Cronut โครนัทพรีเมี่ยมมัทฉะถั่วแดง 69.- โครนัทสอดไส้มูสมัทฉะและถั่วแดง ท้อปด้วยมัทฉะช็อคโกแลตและทองคำเปลว ทานเย็นๆเติมความหวานแบบลงตัว
🍞 Premium Matcha Mousse Bun พรีเมียมมัทฉะมูสบัน 59.- ขนมปังเนื้อนุ่ม สอดไส้มูสมัทฉะ ตอกย้ำความพรีเมียมด้วยทองคำเปลว รสชาติหวาน หอม ทานเพลิน

ดิโอโร่พร้อมเสิร์ฟทุกเมนู เพื่อพาคุณดื่มด่ำไปกับรสชาติชาเขียวสุดพรีเมียมจากสิงค์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ห้ามพลาดเลยนะคะ 😋

📍 D’Oro ทุกสาขา
🛵 Delivery App : Lineman, Robinhood, Shopee Food, & Eatshub

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า