Online Shopping & Delivery,  Travel

Robinhood x Rosemary House เขาใหญ่ เริ่มต้น 1500 บาท/คืน (จองวันนี้ – 28 ก.พ. 66)

ไปพักโฮมสเตย์หอมละมุนกลางสวนโรสแมรีที่ปากช่องกันไหม? 🏡Robinhood Travel ออกแคมเปญทริปไทยไทย ตอน “พักโฮมสเตย์แบบชนบทฝรั่งเศส และอิ่มอุ่นกับดินเนอร์มื้อพิเศษกลางสวนโรสแมรี” 🌿 จองเลย https://rbh.mobi/Rosemalicious

🗝️เช็คอินที่พักใหม่ล่าสุดของ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ในบรรยากาศอวลกลิ่นโรสแมรี กับที่พัก🌿 Rosemalicious by Rosemary House🌿 บ้านพักสไตล์ชนบทฝรั่งเศส🌲ล้อมรอบไปด้วยความหอมของกลิ่นโรสแมรีและลาเวนเดอร์ สัมผัสอากาศเย็นสบายและ🍝 อิ่มท้องกับอาหารมื้อพิเศษจากฝีมือของ👵”ป้าติ๋ม” ธนพร ไฮนซ์ เจ้าของโฮมสเตย์กลางสวนโรสแมรี

📱จองที่พักพร้อมอาหารเซ็ตดินเนอร์สไตล์ยุโรป ที่มีส่วนผสมของโรสแมรี ด้วยสรรพคุณที่ช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียด ช่วยล้างพิษ ช่วยย่อยอาหารทั้งหมดเป็นเมนูโฮมเมดสุดประทับใจ
พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ Special deals :

  • เมื่อจองที่พักระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 28 กุมภาพันธ์ 2566
  • เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 28 กุมภาพันธ์ 2566 รับส่วนลดแพ็กเกจ

🏡 Robinhood Good Deal Exclusive – ห้องพัก Rosemalicious+ เซ็ตดินเนอร์สไตล์ยุโรป + Breakfast (ข้าวต้ม ขนมปัง) สำหรับ 2 ท่าน จากราคาปกติ 5,500 บาท จองผ่านโรบินฮู้ด ทราเวล ลดเหลือ 3,700 บาท (ต่อคืน/ต่อห้อง)

⛺️ Robinhood Good Deal Exclusive – พักแบบเต็นท์ + เซ็ตบาร์บีคิวดินเนอร์ + Breakfast (ข้าวต้ม ขนมปัง) สำหรับ 2 ท่าน จากราคาปกติ 2,400 บาท จองผ่านโรบินฮู้ด ทราเวล ลดเหลือ 1,500 บาท (ต่อคืน/ต่อเต็นท์)

ราคาห้องพักในแต่ละวันอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ตามเงื่อนไขของโรงแรม พิเศษมากขึ้น เฉพาะลูกค้า Robinhood Travel เมื่อจองโรงแรมกับแอปโรบินฮู้ดรับโค้ดค่าส่งอาหารฟรีสูงสุด 20 ครั้ง ในระยะทางไม่เกิน 30 กิโลเมตร

📱ติดต่อ Robinhood Call Center โทร. 02-777-7564

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า