Drink & Food

ใหม่! พันธุ์ไทยเปิดตัวกาแฟดริป จาก 5 ดอยสูง กล่องละ 135 บาท

ใหม่! พันธุ์ไทยเปิดตัวกาแฟดริปคุณภาพที่คัดสรร 5 กาแฟอาราบิก้า 100% จาก 5 ดอยสูง⛰ แหล่งผลิตชั้นดีของประเทศไทย พร้อมความสะดวกในรูปแบบซองพกพา สามารถดื่มด่ำกับกาแฟคุณภาพที่มาพร้อมความหอมและรสชาติที่กลมกล่อมได้ทุกที่ทุกเวลา🥰

☕️กาแฟดอยช้าง จ.เชียงราย กาแฟคั่วกลางที่ให้รสชาติที่หนักแน่นแต่นุ่มนวล โทนนัทตี้และน้ำตาลทรายแดง ทิ้งรสสัมผัสของผลไม้คล้ายไวน์ไว้
☕️กาแฟดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ กาแฟคั่วกลางที่มีเอกลักษณ์ให้รสชาติของช็อกโกแลต หวานหอมคล้ายผลแอพริคอตสุก ผสมความสดชื่นของผลไม้ตระกูลซิตรัส และทิ้งรสสัมผัสของกลิ่นมะลิไว้
☕️กาแฟบ้านสันเจริญ จ.น่าน กาแฟคั่วกลางที่ให้รสชาติสดชื่นนุ่มนวลเหมือนจิบชามะนาว ผสานความหอมหวานละมุน ติดลิ้นของน้ำผึ้งและพีช
☕️กาแฟบ้านป่าเหมี้ยง จ.ลำปาง กาแฟคั่วกลางที่ผสมผสานรสชาติอันซับซ้อน ความหวานละมุนเหมือนองุ่นสด กลิ่นหอมเบาๆ ของดอกไม้ขาว และรสชาติทิ้งท้ายของผิวมะกรูด
☕️กาแฟบ้านร่องกล้า จ.พิษณุโลก กาแฟคั่วกลางที่ให้รสชาติหวานสดชื่นและขมนิดๆ เหมือนส้มโอ มีกลิ่นอายที่หอมฟุ้งของเครื่องเทศ และทิ้งท้ายด้วยรสนุ่มละมุนของนัทตี้
👉🏻ลิ้มลองรสชาติกาแฟดริปคุณภาพได้แล้ววันนี้ที่พันธุ์ไทยทุกสาขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า