Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

คอกาแฟห้ามพลาด! กับรวมเช็คลิสต์ร้านกาแฟดีบอกต่อจาก Robinhood

Robinhood รวมเช็คลิสต์ร้านกาแฟดีบอกต่อ มาให้คนรักกาแฟได้เลือกลิ้มลอง จะสายเข้ม สายละมุน ก็ฟินได้ตามใจสั่งเลย! https://rbh.mobi/3s2jw2e

ร้านแรก “Mitte Coffee” สายดาร์กตัวจริงต้องห้ามพลาด ด้วยความเข้มข้นของเมล็ดกาแฟที่ทางร้านเลือกใช้ บวกกระบวนการคั่ว สด ใหม่ จนส่งกลิ่นหอมกรุ่นก่อนเสิร์ฟ อย่าง “Take a sip with creamy dirty” แก้วที่ผสมผสานความเข้มและความนุ่มละมุนของนมได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ Mitte Coffe เขายังมีเมนูเครื่องดื่มเพิ่มความสดชื่น และขนมเติมหวานให้ร่างกายอีกเพียบ
🛵

80 hand brew bar
ร้านกาแฟ Takeaway Only ย่านอุดมสุข 24 เป็นอีกหนึ่งร้านที่ให้รสชาติอร่อย กลมกล่อมและเข้มข้นในเวลาเดียวกัน ขอบอกว่าภายในร้านเขามีเมล็ดกาแฟหลากหลายสายพันธุ์ให้เลือกชิม พร้อมดริปกันสดใหม่แก้วต่อแก้ว ใครที่ชื่นชอบ Dirty ที่นี่เขาไม่ทำผิดหวังอย่างแน่นอน มีให้เลือกทานกันทั้งแบบปกติและ Dirty Dust ใครสาย Dirty ต้องสั่งมาลอง!
🛵

Aperture Cafe&Studio
มาต่อกันที่ คาเฟ่สไตล์โฮมเมดย่านประชาอุทิศกับ “Aperture Cafe&Studio” เปิดขายมานานกว่า 5 ปี ที่นี่เขาโดดเด่นทั้งในเรื่องของรสชาติกาแฟ และเบเกอรี่อบสดใหม่พร้อมเสิร์ฟถึงหน้าบ้านแบบหอมยั่วยวน ไม่ว่าจะเป็น Croffle, Cranberry Scones, Premium Banoffee Box รวมถึงเมนูเครื่องดื่ม Caramel Latte Frappe X Oreo, Black Pink และ Premium Matcha ที่ให้รสชาติอร่อยฟิน ได้ชิมแล้วไม่มีผิดหวังแน่นอน
🛵

Hint prachachuen
ใครอยู่ย่านประชาชื่นต้องร้านนี้เลย “Hint prachachuen” กับ Hint Signature “ Caramel Macchiato”
ที่ใครได้ลองเป็นต้องติดใจ ด้วยความอร่อย กลมกล่อม หวานนิดผสมความเข้มข้นเล็กน้อย จนได้ความนุ่มละมุนลิ้นกันแบบเต็ม ๆ คำ ทำให้เมนูนี้ขายดิบขายดีแบบไม่มีอะไรมาต้าน ส่วนใครอยากทานสามารถสั่งได้แล้ววันนี้บนแอปโรบินฮู้ด
🛵

Nana coffee roasters
เปลี่ยนวันหม่น ๆ ให้สดใสด้วยเมนู Wake Up
จากร้าน “Nana coffee roasters” แก้วซิกเนเจอร์ที่เพิ่มเสน่ห์ด้วยรสชาติ ความหอม รวมไปถึงมิติของรสสัมผัสจากการผสมผสานความซ่าสดชื่น จากโซดาเข้ากับน้ำส้มยูซุแท้ ๆ นำเข้าส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ท๊อปด้วยผลไม้สดคุณภาพดีอย่างบลูเบอรี่ สตรอเบอรี่ ทับทิม และส้มฝานทั้งเปลือก จนกลายเป็นหนึ่งในเมนูขายดีตลอดกาล
🛵 https://rbh.mobi/3EPlGKo

Aunties coffee
คาเฟ่มินิมอลสไตล์เกาหลีเกาใจ ที่ใครได้ทานเครื่องดื่มเป็นต้องติดอกติดใจกันอย่างแน่นอนไม่ว่าจะเป็น Aunties coffee ,Americano ,Black Honey และของหวานอย่าง Kraffle Plain ซึ่งตอนนี้เขามีจับคู่ความฟิน Duo set บนแอปโรบินฮู้ด ในราคาเพียง 150 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด!
🛵

STOCKROOM
พร้อมเสิร์ฟทั้งอาหารคาว หวาน ให้คุณเลือกทานกันแบบเต็มอิ่ม จุดเด่นของที่นี่คือเขาเลือกใช้เมล็ดกาแฟบราซิลคั่วกลาง เพื่อให้รสสัมผัสที่มีความเข้มข้นพอดี ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป และขอแนะนำกับเซ็ต “Darci Brubch Sat” ที่นำเอาซิกเนเจอร์ทั้ง 2 เมนูมามิกซ์รวมกันช่วยเพิ่มความอร่อยคูณสองกันไปเลย
🛵

Lowbattery Coffee
คาเฟ่ของคนคูล ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มละลานตา คอกาแฟที่ต้องการทั้งความเข้มและความเฟรช ห้ามพลาดแก้วนี้ “Black Orange” น้ำส้มสปาร์คกิ้งรสเปรี้ยวหวาน ผสานช็อตเอสเปรสโซ่ได้อย่างเข้ากัน นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูให้ได้ลิ้มลอง สั่งโรบินฮู้ดไปฟินกันได้เลย
🛵

Amatissimo caffe”
เปิดให้บริการความอร่อยมานานถึง 12 ปี คาเฟ่สไตล์มินิมอล ที่มีหลายสาขาทั่วกรุง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบฉบับ Original ยกทัพขบวนเมนูอาหาร เครื่องดื่มระดับ Masterpiece ยืนหนึ่งเรื่องความอร่อย ไม่เป็นลองใครกับการเลือกใช้วัตถุดิบพรีเมียม เพื่อให้ทุกเมนูภายในร้านรักษามาตรฐานรสชาติได้แบบคงที่ แล้วแบบนี้คุณจะไม่สั่งลิ้มลองกันได้ยังไง
🛵 https://rbh.mobi/3eBWaNU

Finally Found Cafe
คาเฟ่ลับในร้านล้างรถย่านสายไหม ซึ่งภายในร้านตกแต่งสไตล์โฮมมี่ มีพร้อมเสิร์ฟทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่กับทีเด็ด “เค้กมะพร้าวอ่อนครีมสด” รสสัมผัสเนื้อนุ่มละมุน หอมกลิ่นอ่อน ๆ จากครีมสดและเนื้อมะพร้าวอ่อนทานคู่ลาเต้ หรือจะเป็นเครื่องดื่มอีกหลากเมนูจากภายในร้านก็ชวนฟิน มีให้เลือกชิมกันแบบจุก ๆ
🛵

MINERAL COFFEE
คาเฟ่เล็ก ๆ ที่คัดสรรเฉพาะเมล็ดกาแฟที่เติบโตจากแหล่งน้ำแร่ธรรมชาติ มั่นใจได้ว่าได้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อมในทุกเมนูแน่นอน อยากให้ได้ลิ้มลอง “Capuchino” แก้วชวนว้าวที่ใช้เมล็ดกาแฟคั่วกลางผสานนมสดแท้ 100% รสละมุน มัน นัว อย่าบอกใคร จิบเพลิน ๆ ถูกใจคอกาแฟแน่นอน
🛵

MiVana Coffee Flagship Store
ร้านที่คัดวัตถุดิบอย่างดีในการนำมารังสรรค์กาแฟให้ทุกคนได้ลิ้มลองกับ “กาแฟมีวนา” เมล็ดกาแฟที่ปลูกด้วยวิถีออร์แกนิก เติบโตใต้ร่มเงาป่าต้นน้ำ ทำให้กาแฟจากทางร้านมีรสหวานนุ่มลุ่มลึก หอมนัวอย่างลงตัว และขอแนะนำ Apple Oat Milk Coffee, Salted Pink Guava 2 เมนูแปลกใหม่ให้ที่อยากให้ได้ลิ้มลอง
🛵

Two do something
พลาดไม่ได้กับคาเฟ่สุดคิ้วท์ “Two do something” ที่มาพร้อมแก้วสุดเฟรช “Premium Yuzu Americano” ด้วยอเมริกาโน่คั่วหอม ๆ จากเมล็ดกาแฟคุณภาพ รสเข้มข้นผสานเข้ากันกับน้ำส้มยูซุรสเปรี้ยวหวาน ได้อย่างลงตัว ยกขึ้นดื่มเมื่อไหร่ก็ฟิน นอกจากนี้ยังมีหลากหลายเมนูเบเกอรีและเครื่องดื่มอีกมากมาย สั่งผ่านแอปโรบินฮู้ดไปลองกันได้เลย!
🛵

Madi charoen 43
มาลิ้มรสความฟินแถวย่านเจริญกรุงกับร้านเล็กแสนน่ารักที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น และเครื่องดื่มนานชนิด กับเมนูยอดฮิต “Black Peach by Paew” กาแฟรสชาติเข้มข้น หอม หวานกลิ่นพีช ดื่มแล้วช่วยเพิ่มความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ได้เป็นอย่างดี แถมที่นี่เขายังมีเมล็ดกาแฟแบ่งขายทั้งแบบบด และเมล็ด ให้คอกาแฟเลือกช้อปผ่านแอปโรบินฮู้ดแบบไม่ต้องเดินทาง
🛵

La Montee
มาพร้อมเมนูซิกเนเจอร์ชวนฟิน “Iced La Montée” ที่บอกเลยว่าต้องลอง! กาแฟคุณภาพคั่วสดใหม่ทุกอาทิตย์ มาพร้อมรสชาติสุดเข้มข้นและกลิ่นหอม ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ ละมุน กลมกล่อม นัวทุกสัมผัส ได้เบเกอรี่นุ่ม ๆ ไว้ทานคู่สักชิ้นยิ่งฟินคูณสอง เข้าแอปโรบินฮู้ดแล้วรอรับความฟินอยู่ที่บ้านได้เลย
🛵

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า