Drink & Food

สั่ง KFC “The Box” ในราคาเพียง 159 บาท ก็ฟินได้กับ Pepsi Lime รีฟิลไม่อั้น (วันนี้ – 28 ก.ย. 65) #เที่ยงนี้กินไรดี

ชื่นใจสุด ไม่หยุดที่แก้วเดียว! เพราะ Pepsi Lime มีรีฟิลแล้วที่ KFC ให้ฟินคู่ The Box 159.- กันยาวๆ ปายยย

มื้อไหนก็อร่อยเคเอฟซีได้ สั่งที่หน้าร้านทุกสาขาหรือใช้บริการ
💁🏻‍♀️KFC Self Pick-up :
📲ทักแชทสั่งไก่ :

หมายเหตุ
· ระยะเวลาโปรโมชัน 25 ส.ค. 2565 – 28 ก.ย. 2565 (หรือจนกว่าสินค้าหมด)
· เดอะบอกซ์ชิลลี่ชีส ป๊อป ราคา 159 บาท ในชุดประกอบไปด้วย ไก่ทอด 1 ชิ้น, ชิลลี่ชีส ป๊อป 7 ชิ้น, ไก่วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ที่ และ เป๊ปซี่ (รีฟิล) 1 ที่
· ยกเว้นสาขาเครื่องดื่มไม่รีฟิล : ราคา 149 บาท ในชุดประกอบไปด้วย ไก่ทอด 1 ชิ้น, ชิลลี่ชีส ป๊อป 7 ชิ้น, ไก่วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ที่ และ เป๊ปซี่ (ปกติ) 1 ที่
· สาขากลุ่มพิเศษ : ราคา 209 บาท ในชุดประกอบไปด้วย ไก่ทอด 1 ชิ้น, ชิลลี่ชีส ป๊อป 7 ชิ้น, ไก่วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ที่ และ เป๊ปซี่ (ปกติ) 1 ที่
· ช่องทางเดลิเวอรี: ราคา 169 บาท ในชุดประกอบไปด้วย ไก่ทอด 1 ชิ้น, ชิลลี่ชีส ป๊อป 7 ชิ้น, ไก่วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ที่ และ เป๊ปซี่ 300 มล. 1 ขวด
· พาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการส่งอาหาร : ราคา 189 บาท ในชุดประกอบไปด้วย ไก่ทอด 1 ชิ้น, ชิลลี่ชีส ป๊อป 7 ชิ้น, ไก่วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ (ปกติ) 1 ที่ และ เป๊ปซี่ 300 มล. 1 ขวด
· สาขาที่งดจำหน่าย : สาขาท่าอากาศยานดอนเมือง และสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ
· เมนูนี้ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้ กลูเตนข้าวสาลี/แป้งสาลี, ผงชูรสชนิด MSG,ถั่วเหลืองและผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง,ซัลไฟต์/ ซัลไฟต์เอเจนต์, ปู กุ้งและผลิตภัณฑ์จากปู กุ้ง,ผงชูรสชนิด HVP

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า