Drink & Food

ใหม่! คาเฟ่ อเมซอน “Rich Chocolate” เมนูช็อกโกแลตเข้มๆ เริ่มต้น 65 บาท (วันนี้ – 15 พ.ย. 65)

🤎Chocolate Lover ถูกใจสิ่งนี้กับเครื่องดื่มใหม่ “Rich Chocolate” ช็อกโกแลตเข้มๆ ความสุขเน้นๆเต็มๆคำ มีให้ฟินกันถึง 2 เมนู คือ

🍫Iced Mocha Berry (ราคา 65.-) เครื่องดื่มมอคค่าเย็นเข้มข้น ผสมด้วยน้ำมิกซ์เบอร์รีสควอซหวานอมเปรี้ยว ปิดท้ายด้วยการโรยเกล็ดช็อกโกแลตมอลต์เคี้ยวเพลิน
🍫Chocolate Malt Frappe (ราคา 70.-) เครื่องดื่มช็อกโกแลตมอลต์เข้มข้นอร่อยโดนใจ ความหอมเข้มของช็อกโกแลตเข้ากันได้ดีกับรสชาตินุ่มกลมกล่อมของมอลต์ แถมเคี้ยวเพลินด้วยเกล็ดช็อกโกแลตมอลต์
หาซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ถึง 15 พฤศจิกายน 2565 ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอนทุกสาขา

💘สำหรับใครที่ติดใจในรสชาติความกลมกล่อมของช็อกโกแลตทั้งสองเมนู คาเฟ่ อเมซอนขอนำเสนอ “Rich Chocolate ช็อกโกแลตพร้อมชง” สองรสชาติ ให้คุณได้ซื้อความอร่อยกลับบ้านไป Mix & Match เมนูช็อกโกแลตในสไตล์คุณ ได้แก่
☝1.คาเฟ่ อเมซอน ริชช็อกโกแลต Classic Choc (ราคา 99.-/บรรจุ 5 ซอง) ช็อกโกแลตมอลต์พร้อมชงรสชาติพรีเมียม ผสานความเข้มข้นของช็อกโกแล็ตกับความหอมนุ่มกลมกล่อมของมอลต์
✌2.คาเฟ่ อเมซอน ริชช็อกโกแลต Dark Choc (ราคา 99.-/บรรจุ 5 ซอง) ดาร์กช็อกโกแลตพร้อมชงรสชาติพรีเมียม ดื่มด่ำกับดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นผสานกับความหวานที่กำลังพอดี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า