Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

Robinhood ชวนอร่อยแซ่บซี๊ดไปกับเมนู “เล้ง” #เย็นนี้กินไรดี

Robinhood ชวนซี๊ดส่งท้ายปลายฝน ไปกับเล้งสุดแซ่บ! 🌶🔥เมนู “เล้ง” ชามร้อน ชวนซดทิ้งทวนฤดูฝน เนื้อส่วนเล้งที่นำไปต้มนานจนเปื่อยนุ่ม ละลายในปาก อัดแน่นมาเต็มชามพร้อมน้ำซุปรสจี๊ดจ๊าด เปรี้ยว เค็ม เผ็ด ครบรส! ขาดไม่ได้เป็นพริกขี้หนูสวนหอม ๆ ที่ขนทัพมาเต็มชาม แค่คิดภาพตามก็ฟินแล้ววว 🥳

เข้าแอปโรบินฮู้ดสั่งได้เลย 👉 bit.ly/RobinhoodDeliveryApp

🌶 ร้าน “ป้าจันทร์ก๋วยเตี๋ยวปลา” เมนูเล้งที่นี่ปังมาก! เล้งชิ้นโต อัดแน่นไปด้วยเนื้อให้ได้ทานเน้นๆ ปรุงรสจัดจ้านโดนใจสายแซ่บ น้ำซุปเผ็ดร้อน กลมล่อม หอมพริกขี้หนูสวนเป็นที่สุด นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูก๋วยเตี๋ยวอีกด้วย
📌 พิกัด : ลาดพร้าว
🕐 เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 09.00 – 16.00 น.
🔗 สั่งเลย :

🌶 ร้าน “อร่อยเฉยกะเพราถาด (สุทธิสาร)” ที่ไม่ได้มีดีแค่กะเพรา เมนูเล้งของที่นี่ ชิ้นจัมโบ้ เนื้อแน่น ต้มจนเปื่อยนุ่ม ปรุงรสจัดจ้าน เผ็ดร้อนด้วยพริกแห้ง🔥
📌 พิกัด : สามเสนนอก
🕐 เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 10.30 – 21.00 น.
🔗 สั่งเลย :

🌶 ร้าน “หมูทอดติดฟัน สาขาอารีย์” เล้งร้านนี้ต้มยาวนานถึง 4 ชั่วโมง จนได้เนื้อเปื่อยนุ่มสมใจจนแทบไม่ต้องเคี้ยว หอมเป็นพิเศษด้วยพริกสวนจันทร์ที่ขนกันมายกสวน
📌 พิกัด : สามเสนใน
🕐 เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 09.30 – 20.30 น.
🔗 สั่งเลย :

🌶 ร้าน “เล้งซุปเปอร์หม้อไฟ” ที่นำเนื้อส่วนเล้งไปต้มนานกว่า 3 ชั่วโมง การันตีความเปื่อย นุ่ม ชอบแซ่บมาก แซ่บน้อยรีเควสได้ น้ำใสหรือน้ำข้นก็พร้อมเสิร์ฟ
📌 พิกัด : สามเสนใน
🕐 เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 11.00 – 22.00 น.
🔗 สั่งเลย :

🌶 ร้าน “โกวนัน สาขาลาดพร้าววังหิน” พร้อมเสิร์ฟจานแซ่บสูตรต้นตำรับ 100 ปี จากคลองดำเนินสะดวก ราชบุรี ที่นำเอาเนื้อส่วนเล้งชิ้นโตมาตุ๋นจนเปื่อยได้ที่ ปรุงรสด้วยน้ำมะนาวสดและพริกขี้หนูสวน เผ็ดร้อนถึงใจ🔥แถมร้านนี้เลือกใช้ข้าวหอมมะลิทุ่งกุลาร้องไห้อย่างดี ก็ยิ่งอิ่มฟินสุดๆ
📌 พิกัด : ลาดพร้าว
🕐 เวลาเปิด – ปิด : 09.00 – 02.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร)
🔗 สั่งเลย :

🌶 ร้าน “จั๊บมั้ยก๋วยจั๊บญวน รามอินทรา109” เล้งเนื้อแน่น สัมผัสนุ่ม อัดแน่นในชามแบบจุใจ เพิ่มความเผ็ดร้อนด้วยใบกะเพราและพริกแห้งที่ยกทัพกันมาพร้อมหน้า พิเศษไปอีกขั้นเพราะใส่หมูยอเนื้อแน่น หอมใบตองให้ได้เคี้ยวเพลินๆ เพิ่มสัมผัส สุดแสนลงตัว!
📌 พิกัด : บางชัน
🕐 เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 06.30 – 20.30 น.
🔗 สั่งเลย :

🌶 ร้าน “ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่านออนเซ็น (สาขาอารีย์)” แบบไหนก็มีพร้อมเสิร์ฟ ทั้งน้ำใส ต้มยำ และต้มยำน้ำข้น เนื้อนุ่ม ละมุนลิ้น แต่ไม่เละแน่นอน ยังเป็นก้อนให้ได้เคี้ยวฟินเต็มคำ ยืนพื้นรสชาติ เผ็ด เค็ม เปรี้ยว ครบรส โดดเด่นไม่เหมือนใครเพราะทางร้านโรยกระเทียมเจียวหอม ๆ ตบท้ายเพิ่มความนัว อยากได้รสไหนให้บอก ร้านพร้อมปรุงให้ตามใจ
📌 พิกัด : สามเสนใน
🕐 เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 10.30 – 20.00 น.
🔗 สั่งเลย :

🌶 ร้าน “ต้มเล้งซุปเปอร์แซ่บ (เอื้ออาทรวัดกู้2)” เล้งแซ่บชามโต ที่เลือกใช้เนื้อส่วนเล้งคุณภาพ คัดเฉพาะไซส์ใหญ่สะใจ เนื้อแน่นตักเข้าปากทานแบบเน้นๆ มาในน้ำซุปรสกลมกล่อม เผ็ดร้อนไม่แพ้ใคร ส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วร้าน
📌 พิกัด : บางพูด
🕐 เวลาเปิด – ปิด : จันทร์, พุธ – พฤหัสบดี 11.00 – 21.00 น.
อังคาร, ศุกร์ 09.00 – 21.00 น. (ปิดทุกวันเสาร์ – อาทิตย์)
🔗 สั่งเลย :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า