Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

บอกต่อ 10 ร้านตามสั่ง ตรงปกไม่จกตา ที่แอปโรบินฮู้ด #เที่ยงนี้กินไรดี

บอกต่อ 10 ร้านตามสั่ง ตรงปกไม่จกตา ที่แอปโรบินฮู้ด 👍ทั้งปริมาณ รสชาติ รวมถึงแพคเกจจิ้งในการจัดสรรก่อนเสิร์ฟบอกเลยว่าเลิฟสุดๆ

ประเดิมกันด้วยร้าน “ วุ้นเส้น น้ำใส ” กับเมนูสุดคลาสสิกอย่างกะเพราหมูกรุบกรอบ กับหมูกรอบชิ้นโตจุกๆ คลุกเคล้าเครื่องปรุงจัดจ้าน ทานพร้อมข้าวสวยหอมมะลิปริมาณจุใจ ให้รสชาติกลมกล่อมหอมกรุ่นใบกะเพรา ควักเงินจ่ายในราคาเบาๆ เพียง 50 บาทเท่านั้น
📌 พิกัด : จันทรเกษม
🕐 เวลาเปิด – ปิดทุกวัน : 09.30 – 17.30 น.
🔗 สั่งเลย :

ร้านถัดไป เอาใจสายกะเพรากันต่อกับเซตข้าวกะเพราเนื้อโคขุนอิ่มจุก “easy kitchen” พร้อมเสิร์ฟมาในแพคเกจแบ่งสัดส่วนอย่างชัดเจน ในราคาเพียง 99 บาท
📌 พิกัด : สายไหม
🕐 เวลาเปิด – ปิดทุกวัน : 10.00 – 20.00 น.
🔗 สั่งเลย :

ร้านนี้ คนรักเส้นต้องเลิฟ กับ “Oyasumi ” ย่านลาดพร้าว เรียกว่าเป็นสวรรค์ของคนชอบทานสปาเก็ตตีเลยก็ว่าได้ เพราะมีให้เลือกทานกันแบบหลากหลายรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นสปาเก็ตตีซอสทรัฟเฟิล เบคอนพริกแห้ง รวมถึง สปาเก็ตตีหมูสับผัดซอสมะเขือเทศรสเผ็ดกล่องนี้ ให้เส้นเน้นจุกตัวซอสเข้มข้นสุด ๆ ใครสายซู้ดเส้นต้องจัดให้ไวไปตำในราคา 87 บาท
📌 พิกัด : ลาดพร้าว
🕐 เวลาเปิด – ปิด : 10.30 – 21.00 น.
🔗 สั่งเลย :

สำหรับคนที่ไม่ชอบทานเส้น ต้องนี่เลย “เกาเหลาต้มยำน้ำข้น” ของร้าน “เจ๊กิม” ที่ทำสดใหม่ใสในกล่องพลาสติกอย่างดี น้ำซุปแยกใส่ถุงทานคู่หมูเด้งชิ้นโตตรงปกไม่จกตา รวมถึงลูกชิ้นปลาหมูสับจุก ๆ เข้ากันกับซุปเผ็ด เปรี้ยว กลมกล่อม ในราคา 60 บาทเท่านั้น
📌 พิกัด : เมเจอร์รัชโยธิน
🕐 เวลาเปิด – ปิด : 10.30 – 17.00 น.
( วันอาทิตย์หยุดให้บริการ )
🔗 สั่งเลย :

มาต่อกันที่ข้าวหน้าเป็ด “ ร้านเป็ดย่างรสเด็ด ” ย่านรามอินทรา กับเป็ดชิ้นหนาหั่นพอดีคำ หนังนุ่มละมุนลิ้น โปะบนข้าวสวยร้อนๆ พร้อมผักเคียงตามด้วยน้ำราดรสชาติหวานฉ่ำและซอสเค็มช่วยตัดเลี่ยนได้เป็นอย่างดี ในราคา 65 บาท
📌 พิกัด : พลับพลา
🕐 เวลาเปิด – ปิดทุกวัน : 08.00 – 17.00 น.
🔗 สั่งเลย :

นี่ก็ตรงปกไม่จกตา กับร้านดังอย่าง “รอยัล พิซซ่า” ที่มีหลากหลายสาขาทั่วกรุง จุดเด่นอยู่ที่ตัวแป้งโฮมเมดนวดพิเศษผสมผสานความกลมกล่อมของตัวซอสและเครื่องแต่ละหน้าได้อย่างลงตัว เพียงถาดละ 259.-
📌 พิกัด : ดินแดง
🕐 เวลาเปิด – ปิดทุกวัน : 10.00 – 22.00 น.
🔗 สั่งเลย :

ตามมาติดๆ กับอาหารนานาชาติ “เกี๊ยวซ่าหมูซอสเกาหลี” จากร้าน “ Stupid Fries” ในราคา 10 ชิ้น เพียง 150 บาท มาในแพคเกจกล่องกระดาษรักษ์โลก กับเกี๊ยวซ่าหมูชิ้นพอดีคำจัดจัดเรียงสวยงามโรยท็อปด้วยงาขาว ให้รสสัมผัสกรอบนอกฉ่ำซอสหวานนิดเผ็ดหน่อยเข้ากันกับแป้งและเนื้อหมูสับได้เป็นอย่างดี
📌 พิกัด : บางซื่อ
🕐 เวลาเปิด – ปิดทุกวัน : 10.00 – 00.00 น.
🔗 สั่งเลย :

หรือถ้าชอบแบบกล่องเดียวจบ ต้องนี่เลย “ข้าวผัดอเมริกัน” จากร้าน “ปันกัน food&drink ปราศจากชูรส ” ข้าวเม็ดร่วนผัดเข้ากันกับเครื่องปรุงและวัตถุดิบคัดพิเศษจนได้รสชาติแบบฉบับดั้งเดิมหอมกลิ่นซอสอ่อนๆ ออนท็อปไข่ดาวรูปหัวใจ พร้อมไก่และไส้กรอกแบบจุก ๆ เพียง 99.-
📌 พิกัด : จตุจักร
🕐 เวลาเปิด – ปิดทุกวัน : 09.00 – 19.00 น.
🔗 สั่งเลย :

ว่ากันด้วยของคาวแล้วมาต่อด้วยของหวาน กับ “ไชเท้าทรงเครื่อง” ขนมหวานทานเล่นจากร้าน “Mea Yark Thum (แม่อยากทำ)” ร้านอาหารไทยจีนประยุกต์กับเมนูหาทานยาก และการทำหลากหลายขั้นตอน แต่รสชาติดีไม่มีที่ติ ในราคาเพียง 85.-
📌 พิกัด : คันนายาว
🕐 เวลาเปิด – ปิด : 08.00 – 18.00 น.
🔗 สั่งเลย :

ปิดท้ายด้วย “ครัวร้านข้าวหอม” ที่เสิร์ฟมาในเมนูทะเลทอดกระเทียม หมดนี่ 100 บาท หมึก กุ้ง รวมถึงไข่ปลาหมึกสด ๆ ทอด พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณด้วยแพคเกจกล่องพลาสติกอย่างดีในปริมาณสุดคุ้ม
📌 พิกัด : พหลโยธิน 24
🕐 เวลาเปิด – ปิดทุกวัน: 09.30 – 22.00 น.
🔗 สั่งเลย :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า