Drink & Food

D’Oro x Ovaltine กับเครื่องดื่มและเบเกอรี่สุด Exclusive (วันนี้ – 30 พ.ค. 65)

เสิร์ฟความฟินรับ Summer ☀️☀️ กับ D’Oro x Ovaltine คลายร้อนกันแบบฟินๆ กับเครื่องดื่มและเบเกอรี่สุด Exclusive เฉพาะที่ D’Oro เท่านั้น 🥰

🌾 Ovaltine X Mocha🥤 (16Oz | 85.-)
สาวกมอดคค่าต้องเลิฟแก้วนี้ โอวัลติน x มอคค่า โอวัลตินกับกาแฟเอสเพรสโซ่คุณภาพพรีเมียม ทำให้มอคค่าที่ลงตัวสุดๆ แก้วนี้ห้ามพลาด 💕

🌾 Ovaltine Drink🥛 ( 16Oz | 85.- )
ความหอมและเข้มข้นของโอวัลติน กับนมสูตรพิเศษ ที่เรียกได้ว่าเป็น Secret Ingredient ของดิโอโร่ ทำให้เมนูนี้มีทั้งความหวาน หอม กลมกล่อม ฟินสุดๆๆ ใครไม่ทานกาแฟก็มาลองเมนูนี้กันได้น้า น้องอร่อยมากจริงๆค่า 😇

🌾 Ovaltine Mousse Tart🥧 49.-
เนื้อมูสโอวัลติน 2 ชั้น เพิ่ม Texture กรุบกรอบด้วยครัมเบิ้ล ที่มีรสชาติเค็มนิดๆ เพิ่มความกลมกล่อมให้ตัวมูสค่า อร่อยแบบกินเพลินสุดๆ

🌾 Ovaltine Mousse Cake🍰 49.-
เค้กช็อกโกแลตเนื้อนุ่ม ราดด้วยมูสโอวัลตินแบบแน่นๆ เน้นๆ ได้รสชาติโอวัลตินเจ้มจ้นน ใครได้ลองจะลืมเค้กช็อกโกแลตแบบเดิมๆไปเลย เลิฟแน่นอน

🌾Ovaltine Roll Croissant🥐 69.-
ครัวซองโรลเนยสดสอดไส้มูสโอวัลติน เนื้อมูส นุ่มละมุนหอมกลิ่นมอลต์ เพิ่มความเข้มข้นด้วยซอสโอวัลติน และยังท้อปด้วย white chocolate โอวัลตินไปอี้กกกก อร่อย เกินต้าน

🗓 วันนี้ – 30 พฤษภาคม 2565

📌 ที่ดิโอโร่ ทุกสาขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า