Drink & Food

Swensen’s Craft Bar คราฟท์ไอศกรีมรสชาติใหม่มาแล้ว!! ที่สาขาสยามพารากอน ชั้น G

🌟🎉 Swensen’s Craft Bar✨🍦 คราฟท์ไอศกรีมรสชาติใหม่มาแล้ว!! รังสรรค์จากวัตถุดิบสุดพรีเมียม 💥 ครั้งนี้พิเศษสุดๆ บอกเลยว่าห้ามพลาด! 😍

🥓🍁 เบคอน เมเปิล ไซรัป
กรุบกรอบทุกคำกับเบคอนบิท หวานมันหอมอร่อย 🤩 ลงตัวกับเมเปิลไซรัป ผสมผสานจนกลายเป็นคราฟท์ไอศกรีมรสชาติกึ่งคาวกึ่งหวานกับ 😊 “เบคอน เมเปิล ไซรัป” เพลินจนหยุดไม่อยู่ 😋

🍌🍀 บานานานานานา..บิส
เอาใจเหล่าสาวกคนรักกล้วยที่พร้อมท้าลองความแปลกใหม่ ✨ คราฟท์ไอศกรีมสุดกลมกล่อม 😚 ปั่นสดกับใบกัญชาในปริมาณที่พอเหมาะ 🤪 พร้อมเนื้อกล้วยตากแสนหนุบ 🍌 เคี้ยวเพลินจนเกินห้ามใจ 🥰

🍏🍸 กรีน แอปเปิล โมฮิโตะ ซอร์เบท์
สดชื่นนนนสุดพลังกับความหอมแบบมีเอกลักษณ์ของแอปเปิ้ลเขียว 😋 และความเปรี้ยวของน้ำมะนาวสด ท็อปความเย็นเบาๆจากใบมิ้นท์ 🤗 ลงตัวกับคราฟท์ไอศกรีมในทุกคำสไตล์ซอร์เบท์แสนสดใส 💕

🍫🫐 ดาร์ค ช็อกโกแลต ราสป์เบอร์รี
เข้ม! เต็ม! ช็อค! ทุกอณู กับดาร์ค ช็อกโกแลตสุดพรีเมียม ✨ ผสานความเปรี้ยวแบบมีเอกลักษณ์ของราสป์เบอร์รี เข้ากันอย่างลงตัวพร้อมรสสัมผัสที่คุ้นเคย 😇 คราฟท์ไอศกรีมสุดละมุนที่ช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ต้องไม่พลาด!!! 💥

และ 2 รสชาติสุดพรีเมียมที่ยังฮิตไม่มีหยุด
🖤🍄 แบล็ก ทรัฟเฟิล
เอาใจคนรักของคาวในของหวาน ทรัฟเฟิลหอมหอมกับครีมนมสูตรพิเศษ 😀 เบลนด์จนเป็นเนื้อไอศกรีมสุดครีมมี่กับรสชาติที่คุณคาดไม่ถึง 🤭 ทรัฟเฟิลเลิฟเวอร์ได้ลองเป็นต้องหลงใหล 💞

💚🥜 พิสตาชิโอ เฟอเรโร่
เฮเซลนัทสุดพรีเมียมคั่วหอมๆ พร้อมเวเฟอร์บางกรอบ ☺️ เคลือบช็อกโกแลตและเฮเซลนัทบดหยาบ 😜 ผสานความลงตัวกับถั่วพิสตาชิโอ เบลนด์จนเป็นไอศกรีมรสชาติสุดแสนซิกเนเจอร์ 💓

📌 ห้ามพลาด! Swensen’s Craft Bar ที่ร้านสเวนเซ่นส์ สาขาสยามพารากอน ชั้น G

*เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • ภาพนี้ตกแต่งเพื่อการโฆษณาเท่านั้น
  • ไอศกรีมสกู๊ป น้ำหนัก 80 กรัมต่อสกู๊ป
  • ไอศกรีม คราฟท์ มินิ ควอท น้ำหนัก 300 กรัมต่อมินิ ควอท
  • ไอศกรีมบานานานานานา..บิส มีส่วนผสมของใบกัญชาสด ผู้ที่ควรหลีกเลี่ยง ได้แก่ ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 25 ปี, ผู้ที่มีภาวะตับและไตบกพร่อง, ผู้ที่ใช้ยาละลายลิ่มเลือดฟาริน, ผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด, หญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร และผู้ที่ใช้ยาที่มีผลต่อระบบประสาทส่วนกลาง
  • ไอศกรีมรสกรีน แอปเปิล โมฮิโตะ ซอร์เบท์ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า