Drink & Food

Starbucks แจกฟรี Yearly Planner 2022 ดีไซน์ใหม่รวมความพิเศษจากสตาร์บัคส์ (วันนี้ – 30 พ.ย. 64)

เป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้! 🎉🎁 รับ Starbucks Planner 2022 ฟรี 1 เล่ม พร้อมคูปองส่วนลด รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท 🎄 เมื่อซื้อเครื่องดื่มคริสต์มาส 1 แก้ว พร้อมเติมเงินใน Starbucks Card มูลค่า 3,000 บาท (จำกัดการแลกรับ Starbucks Planner จำนวน 3 เล่ม ต่อเครื่องดื่มครัสต์มาส 1 แก้ว)​

🌟 พิเศษยิ่งขึ้นกับ Starbucks Premium Blue Denim Set ที่มาพร้อมกระเป๋าและคูปองส่วนลด รวมมูลค่ากว่า 3,300 บาท​ เมื่อซื้อเครื่องดื่มคริสต์มาส 1 แก้ว พร้อมเติมเงินใน Starbucks Card มูลค่า 3,500 บาท​ (จำกัดการแลกรับจำนวน 3 เซต ต่อเครื่องดื่มคริสต์มาส 1 แก้ว)​

ตั้งแต่ 11 พ.ย. 64 – 30 พ.ย. 64 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด​

  • เครื่องดื่มคริสต์มาส ที่ร่วมรายการ ได้แก่ Confetti Cookie Latte (ร้อน, เย็น, สูตรครีม & กาแฟปั่น), Toffee Nut Crunch Latte (ร้อน, เย็น, สูตรครีม & กาแฟปั่น), Peppermint Mocha (ร้อน, เย็น, สูตรครีม & กาแฟปั่น), Starbucks Christmas Blend, Starbucks Christmas Blend Espresso Roast, Starbucks Christmas Blonde Roast, Toffee Nut Crunch Cold Brew/Nitro, Nitro Toffee Nut และ Nitro Peppermint Mocha (เฉพาะร้านที่ร่วมรายการ)​
  • สำหรับลูกค้าที่เติมเงินที่ร้านสตาร์บัคส์เท่านั้น ไม่รวมการเติมเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ และ Starbucks® TH app​
  • จำกัดจำนวนการแลกรับแพลนเนอร์ 3 เล่ม ต่อการซื้อเครื่องดื่มคริสต์มาส 1 แก้ว​
  • จำกัดจำนวนการเปิดใช้งานบัตรสตาร์บัคส์การ์ด 5 ใบ ต่อแพลนเนอร์ 1 เล่ม​
  • ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ และสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า​
  • เงื่อนไขนี้ยกเว้นสาขาในสนามบิน คลิกที่นี่ เพื่อดูเงื่อนไขของสาขาในสนามบิน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า