Drink & Food

โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ AKA ฉลองครบ 14 ปี เริ่มต้นเพียง 299 บาท (วันนี้ – 12 ธ.ค. 64)

🔥 อากะ ฉลองครบ 14 ปี ฉลองความสุข อิ่มจุกจัดเต็ม!! 🥳🎉 ด้วยโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษ 🥢

🔥 Meat Lover Buffet บุฟเฟ่ต์ที่สุดของความคุ้ม ราคาพิเศษ 299+ บาท (จากปกติ 339+ บาท)
⚡️ Regular Buffet บุฟเฟ่ต์ที่สุดของความหลากหลาย ราคาพิเศษ 399+ บาท (จากปกติ 439+ บาท)
✨ Premium Buffet ที่สุดของบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างสุดพรีเมี่ยมกว่า 80 เมนู ราคาพิเศษ 499+ บาท (จากปกติ 549+ บาท) 💲

🥢 ส่วนลดบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษนี้สามารถรับสิทธิ์ได้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกสาขา ⚡️

📆 1 ต.ค. 2564 – 12 ธ.ค. 2564

📍 อากะ ทุกสาขา

🔥 Meat Lover Buffet นำเมนูใหม่มาด้วย 🥩 พอร์คชอปซอสอากะ (AKA Pork Chop) หนึ่งในเมนูยอดฮิตของอากะ พอร์คชอปชิ้นโต หมักด้วยซอสอากะที่เหมาะสำหรับปิ้งย่าง ย่างแล้วหอม นุ่ม และรสชาติอร่อย ย้ายจาก Regular Buffet มาอยู่ใน Meat Lover Buffet เอาใจสายคนรักความอิ่มคุ้มจุกจัดเต็ม แบบไม่อั้น
⚡️ Regular Buffet มาพร้อมกับเมนูใหม่ 🇰🇷 หมูย่างเกาหลี (Korean Style Pork Belly) หมูสามชั้นชิ้นยาวหนาโรยงา เพิ่มความหอมสไตล์เกาหลี ย่างไปตัดไปได้อารมณ์เกาหลีเป็นที่สุด ต่อด้วย 🐔 ปีกไก่สไปซี่โกชูจัง (Spicy Gochujang Chicken Wing) ปีกไก่ชิ้นพอดีคำ ราดด้วยซอสโกชูจัง ได้รสชาติความเผ็ดร้อน กลมกล่อมซึมเข้าเนื้อไก่ กลิ่นหอมพร้อมทาน
⚡️ พร้อมเมนูที่ทุกคนเคยได้ลิ้มลองรสชาติกันแล้ว มาจัดเต็มกันใน Regular Buffet ทั้ง 🧈 หอยลายเนยกระเทียม 🥩 เนื้อลูกเต๋า และ 🌶 เมนูหมวดซอสหม่าล่า (Mala Menu) เมนูปิ้งย่างหม่าล่าหลากหลาย ที่ทำให้อร่อยเผ็ดร้อนจนลิ้นชาจาก Premium Buffet ที่ย้ายมาเกือบทั้งหมวดเอาใจสาย Regular Buffet ให้ได้เพิ่มรสชาติความอร่อยกับ 🍖 ไส้กรอกหม่าล่า 🐷 คอหมูหม่าล่า 🐮 เนื้อติดมันหม่าล่า 🐔 ไก่หม่าล่า 🍄 เห็ดออรินจิหม่าล่า และเมนูใหม่ล่าสุด อย่าง 🐔 ปีกไก่หม่าล่า (Chicken Wing Mala)
✨ Premium Buffet นำมาโดย 🐟 แซลมอนซาชิมิ (Salmon Sashimi) เมนูโปรโมชั่นที่ทุกคนเรียกร้อง แซลมอนแล่สดใหม่ทุกจาน จัดเต็มแบบพอดีคำ พร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น
✨ และมาพร้อมกับเมนูหลากหลายรสชาติ หลากหลายสไตล์ให้คุณได้อิ่มจุกอย่าง 🌶🐟 ยำสไปซี่แซลมอน 🥓 เบคอนเห็ดเทริยากิ 🥓🌶 เบคอนเห็ดหม่าล่า และ 🥬 ผักโขมชีส ผักโขมและชีสที่นำมาย่างรวมกันให้ได้รสชาติ กลิ่นหอม และความอร่อย เป็นเมนูทานเล่นใหม่ที่ อากะ อยากให้คุณได้ลอง
🌟 เมนูที่ อากะ อยากแนะนำให้ลองสำหรับ Premium buffet จัดเต็มมาด้วย 🐮 ลิ้นวัว (Beef Tongue) ลิ้นวัวชิ้นพอดีคำ สไลด์บางเหมาะกับการปิ้งย่าง ปรุงรสชาติด้วยเกลือและพริกไทยสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิม 🇯🇵 สายปิ้งย่างต้องลอง‼️ ต่อด้วย 🐮🍲 ซุปลิ้นวัว (Beef Tongue Soup) ซุปลิ้นวัว ที่เคี่ยวน้ำซุปจนได้รสชาติกลมกล่อมด้วยสูตรเฉพาะของอากะ ตัวลิ้นนุ่มเนียน ละลายในปาก เสิร์ฟมาพร้อมกับแครอทและมันฝรั่ง เสริมรสชาติความอร่อย ซดแล้วสดชื่น ตัดเลี่ยนมื้อปิ้งย่างได้ดี
🌟 ปิดท้ายเมนูแนะนำกับเมนูหมวดใหม่ “เนงิชิโอะ” NEGI SHIO (ซอสเกลือและต้นหอม)
ซอสใหม่แต่รสชาติดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่น ผสมผสานความลงตัวของเกลือ และต้นหอม ราดลงบนเมนูเนื้อสัตว์อย่าง 🐮 ลิ้นวัวเนงิชิโอะ 🐷 คอหมูเนงิชิโอะ และ 🥓 หมูสามชั้นเนงิชิโอะ (Pork Belly Negi Shio)

💡 เงื่อนไขโปรโมชั่น :
• โปรโมชั่นส่วนลดนี้สามารถใช้ได้ สำหรับราคาผู้ใหญ่ เท่านั้น
• ส่วนลดนี้ใช้เป็นส่วนราคาบุฟเฟ่ต์เท่านั้น ไม่รวมเครื่องดื่มและไม่รวม SERVICE CHARGE 10%
• ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดบัตรสมาชิก หรือโปรโมชั่นส่วนลดอื่นๆ ได้อีก แต่สามารถสะสมคะแนน Zen Group Sookciety ได้
• ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
• บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า