Drink & Food,  Lifestyle

Café Amazon x NaRaYa กับคอลเลกชันพิเศษ! กระเป๋าผ้าและหน้ากากผ้าเทรนด์รักษ์โลก

Café Amazon x NaRaYa กับคอลเลกชันพิเศษ “Café Amazon x NaRaYa” ด้วยดีไซน์กระเป๋าผ้าและหน้ากากผ้า ที่มาพร้อมเทรนด์รักษ์โลก ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสู่ไอเดียแฟชั่นยั่งยืน พร้อมดึงชุมชนร่วมผลิต มุ่งต่อยอดและสนับสนุนการสร้างงาน สร้างความรู้ และกระจายรายได้สู่ชุมชน

มีให้เลือก 2 ลาย ได้แก่
-ลาย Coffee bean สะท้อนถึงความอุดมสมบูรณ์ ที่สื่อผ่าน ลวดลายของต้นกาแฟ ดอกกาแฟ และเมล็ดเชอร์รี่สีแดงสุก แต่งแต้มพื้นหลังสีขาวและสีแดงระเรื่อของดอกกาแฟที่กำลังผลิบาน และ
-ลาย Forest art แรงบันดาลใจจากป่าอเมซอน สะท้อนภาพผืนป่าสีเขียว ตัดด้วยสีส้มสดใส สื่อถึงคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

🌿 กระเป๋าผ้า Eco bag (ราคา 99.-) ไอเท็มสำหรับสายรักษ์โลก ที่สามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง ช่วยลดการใช้ถุงพลาสติก
🌿 หน้ากากผ้า (ราคา 79.-) อุปกรณ์จำเป็นสำหรับมนุษย์ยุค Next Normal เนื้อผ้ามีคุณสมบัติสะท้อนน้ำ ลดความเสี่ยงจากเชื้อไวรัสได้ดี สามารถหายใจได้สะดวก สามารถซักด้วยมือและนำกลับมาใช้ใหม่ได้มากกว่า 30 ครั้ง

การร่วมมือครั้งนี้เกิดจากแนวคิดร่วมกันของทั้ง 2 แบรนด์ ที่ต้องการสร้างรายได้ให้แก่กลุ่มแรงงานผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เป็นการสนับสนุนการประกอบอาชีพของกลุ่มแรงงานในชนบทในหลายจังหวัดของประเทศไทย ซึ่งเป็นการส่งเสริมการสร้างรายได้ และสร้างความมั่นคงทางเศรษฐกิจให้กับประชากรส่วนภูมิภาค ในระดับหมู่บ้าน ชุมชน รวมถึงมีการกระจายรายได้ให้ชาวบ้านมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น รวมถึงความตั้งใจที่จะสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนลดความเสี่ยงจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสด้วยการใช้หน้ากากผ้าที่มีมาตรฐาน Café Amazon และ NaRaYa

หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Café Amazon ทุกสาขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า