Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

ลูกค้า dtac รับส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งร้านที่ร่วมการในเซ็นทรัล ผ่านแอป Robinhood (วันนี้ – 31 ต.ค. 64) #เที่ยงนี้กินไรดี

😋 ลูกค้าโรบินฮู้ด สั่งอาหารจากศูนย์การค้าเซ็นทรัล รับส่วนลด 50 บาท! กับ เซ็นทรัล x ดีแทค รีวอร์ดใจดี แจกส่วนลดให้อิ่มคุ้ม 💙 รับส่วนลด 50 บาท* เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 100 บาท เพียงใช้ 200 reward coins แลกรับโค้ดผ่าน dtac app

คลิกสั่งเลยที่ 👉🏻 https://www.robinhood.in.th/promotion/cpn-x-dtac

⏰ตั้งแต่วันที่ 27 ส.ค. 64 – 31 ต.ค. 64
(ร้านอาหารในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 15 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล)

📌เฉพาะร้านอาหารที่ร่วมรายการ, สิทธิ์มีจำนวนจำกัดต่อเดือน หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด, เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

*เงื่อนไขเพิ่มเติม
• สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือน ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น • ใช้เพียง 200 coins (จากปกติ 4,000 coins) รับโค้ดส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 100 บาท กับร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ผ่านแอป Robinhood รับโค้ดผ่าน dtac app • จำกัด 1,000 สิทธิ์/สัปดาห์ โดยจำกัด 2 สิทธิ์/ หมายเลข/เดือน • จำกัดการใช้ 1 โค้ดต่อคำสั่งซื้อ และโค้ดส่วนลดสามารถใช้ได้ครั้งเดียว • โค้ดส่วนลดมีอายุใช้งานภายในเดือนที่กดรับโค้ดเท่านั้น • บริษัทฯ มีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง หรือยกเลิกเงื่อนไข ข้อกำหนด หรือระยะเวลาได้ โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนมีผลบังคับ เว้นแต่มีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจแจ้งล่วงหน้าได้ และในกรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสิน ของดีแทคและ Robinhood เป็นที่สุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า