Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

เริ่มต้นสุขภาพดีในเช้าวันใหม่ กับพิกัดร้านน้ำเต้าหู้ 8 ร้าน จากโรบินฮู้ด

เช้าๆ แบบนี้ ☀️ Robinhood ชวนมาเสริมโปรตีน สร้างสุขภาพด้วยน้ำเต้าหู้กัน! 💪😋 กับพิกัดร้านน้ำเต้าหู้ 8 ร้าน ที่ไม่ได้มีทีเด็ดแค่น้ำเต้าหู้ธรรมดาๆ เท่านั้น แต่ยังมีเมนูอีกมากมาย สั่งเลย!

✅“น้ำเต้าหู้เตาถ่าน สาขาเอททองหล่อ” น้ำเต้าหู้เพื่อสุขภาพ ทั้งแบบออริจินอล งาดำ และผสมน้ำตาลทรายแดง มาพร้อมไอศกรีมเจลาโตน้ำเต้าหู้ที่หลายคนไม่เคยทานที่ไหนมาก่อนแน่นอน 📲
📌 พิกัด : คลองตันเหนือ
🕑 เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 10.00 – 19.30 น.

✅“น้ำเต้าหู้ แพนด้าซอย [Panda Soy]” น้ำเต้าหู้โฮมเมดเพื่อสุขภาพ คัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี สดใหม่วันต่อวัน รับรองว่าได้สารอาหารที่มีประโยชน์ครบถ้วน จัดเป็นเซ็ตมาให้พร้อมทานทั้ง vegan set, duo set, sweet set, happy set และ natural set 📲
📌 พิกัด : หัวหมาก
🕑 เวลาเปิด – ปิด : จันทร์ – อังคาร, ศุกร์ – เสาร์ 09.00 – 19.00 น. พุธ – พฤหัสบดี 09.00 – 20.00 น. (ปิดทุกวันอาทิตย์)

✅“AnnKee (อังกี่)” น้ำเต้าหู้และผลิตภัณฑ์จาก “เต้าหู้” ที่นอกจากจะมีน้ำเต้าหู้สด ใหม่ คุณภาพพร้อมเสิร์ฟให้ทานแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์จากเต้าหู้มากมาย ทั้งเต้าหู้กระดาน เต้าหู้ขาวนิ่ม ขาวแข็ง เต้าหู้เหลืองนิ่ม เหลืองแข็ง และเต้าหู้ทอดพวงอีกด้วย เรียกได้ว่าสวรรค์ของคนรักเต้าหู้เลย! 📲
📌 พิกัด : ยาวนาวา
🕑 เวลาเปิด – ปิด : 09.30 – 17.00 น. (ปิดทุกวันอาทิตย์)

✅“ตี๋อ้วน ป.ปลา น้ำเต้าหู้” ร้านน้ำเต้าหู้ชื่อดังที่มีทั้งน้ำเต้าหู้งาดำ ชาเขียว นมสด น้ำเต้าหู้เย็น และแบบทรงเครื่อง นอกจากนี้ยังมีเมนูแปลกใหม่ที่อยากให้ลิ้มลองอย่างอย่าง “ซุปงาดำ” รับรองว่าได้โปรตีนจากงาดำเน้น ๆ แน่นอน 📲
📌 พิกัด : บางลำภูล่าง
🕑 เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 07.30 – 20.00 น.

✅“นายแว่น น้ำเต้าหู้ บรรทัดทอง” ที่หลายคนรู้จัก ด้วยน้ำเต้าหู้หอม มัน กลมกล่อม เครื่องจัดเต็มแบบเน้น ๆ มาพร้อมเมนูไฮไลท์อย่าง “น้ำเต้าหู้ เต้าฮวย” เนื้อนุ่ม ละมุนที่อยากให้ได้ลิ้มลองกัน นอกจากนี้ยังมีบัวลอยนมสด บัวลอยน้ำขิง เต้าฮวยน้ำขิง เฉาก๊วย และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย 📲
📌 พิกัด : วังใหม่
🕑 เวลาเปิด – ปิด : เปิดทุกวัน 15.30 – 22.00 น.

✅“วรรณ์ทนา น้ำเต้าหู้ & กาแฟสด” ทั้งน้ำเต้าหู้ร้อน เย็น และทรงเครื่องพร้อมเสิร์ฟถึงบ้าน นอกจากนี้ยังมีเมนูธัญพืชเพื่อสุขภาพมากมาย ทั้งถั่วแดง ถั่วเขียว ลูกเดือย แปะก๊วย เผือก และมันต้ม รวมถึงของหวานทานเพลินอย่างเมนูเต้าส่วน กล้วยบวดชี และรวมมิตร 📲
📌 พิกัด : ราชเทวี
🕑 เวลาเปิด – ปิด : 10.00 – 20.30 น. (ปิดทุกวันอาทิตย์)

✅“ไอ้ต้าวหู้ (น้ำเต้าหู้ น้ำขิง น้ำกระชาย & เบเกอร์รี่)” อีกหนึ่งร้านที่นอกจากจะมีน้ำเต้าหู้สูตรเข้มข้นทั้งแบบเย็นและร้อนแล้ว ยังมีน้ำสมุนไพรอย่างกระชาย น้ำขิง รวมถึงขนมปังปิ้งหลากหลายรสชาติ วาฟเฟิล รวมถึงสตรอเบอร์รี่โยเกิร์ตด้วย 📲
🕑 เวลาเปิด – ปิด : จันทร์ – ศุกร์ 06.30 – 20.00 น.

✅“เต้าทึงเผ่งอัง – ไอติมไข่แข็ง – น้ำเต้าหู้/น้ำขิง” นอกจากเมนูน้ำเต้าหู้เย็นที่ดื่มเพิ่มความสดชื่นแล้ว ยังมีหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นไอศกรีม บัวลอยน้ำขิง บัวลอยนมสด เต้าทึง หมี่หวานทรงเครื่อง แปะก๊วยนมสด รวมถึงเมนูน้ำแข็งไสด้วยครับ ครบ จบที่นี่ที่เดียว 📲
📌 พิกัด : คลองเตย
🕑 เวลาเปิด – ปิด : อังคาร – ศุกร์, อาทิตย์ 14.00 – 20.00 น. เสาร์ 14.00 – 22.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า