lineman แจกโค้ดส่วนลด 10 บาท เมื่อซื้อ คาลบี้
Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

คาลบี้ แจกโค้ดส่วนลด 10 บาท จาก LINEMAN (วันนี้ – 31 ธ.ค. 64)

🦐 อร่อยกรุบฟินๆ พร้อมรับส่วนลดง่ายๆ แบบนี้ ต้อง #Calbee เลย ข้าวเกรียบกุ้งทอดกรอบ หอมเพลินเกินห้ามใจ พร้อมส่งมอบรสชาติสุดฮิตเอาใจคนรักคาลบี้แถมส่วนลดจาก #LINEMAN อีก 10 บาท* ในซองด้วย คุ้มแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว!

☀ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ แลกรับส่วนลด 10 บาท* สำหรับสั่งอาหารจากร้านที่ร่วมรายการผ่านไลน์แมน โดยไม่มีขั้นต่ำ และชำระเงินได้ทุกช่องทาง

1️⃣ เปิดซองสินค้าข้าวเกรียบกุ้งคาลบี้รสชาติที่ร่วมรายการ (รสดั้งเดิม ขนาด 68 กรัม, รสต้มยำกุ้ง ขนาด 55 กรัม, รสหมึกย่างสาหร่าย ขนาด 60 กรัม) เพื่อพบรหัส 10 หลัก เฉพาะซองรุ่นที่ร่วมรายการ

2️⃣ กรอก รหัสภายในซอง 10 หลัก และเบอร์โทรศัพท์ ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ www.calbeepromotion.in.th เพื่อรอรับโค้ดส่วนลดLINE MAN มูลค่า 10 บาท ยืนยันผ่าน SMS

3️⃣ นำโค้ดส่วนลด LINE MAN ที่ได้รับ กรอกลงในช่องคูปองส่วนลด (Apply Coupon: Enter Code) เฉพาะการสั่งอาหารและเครื่องดื่มจากร้านที่ร่วมรายการ ผ่านทาง LINE MAN แอพพลิเคชั่นฟู้ดเดลิเวอรี่ เพื่อใช้สิทธิ์ (โค้ดส่วนลดจะถือว่าถูกใช้สิทธิ์ เฉพาะการสั่งอาหาร/เครื่องดื่มสำเร็จเท่านั้น)

✨ ค่าส่ง 0 บาท เมื่อสั่งกับร้านค้าที่ร่วมรายการและอยู่ในระยะทางที่กำหนด
สั่งเลย! 📲 https://lineman.onelink.me/1N3T/2e656b6e
.
🌟อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสามารถตรวจสอบจำนวนสิทธิ์คงเหลือได้ที่นี่ 👉🏻 www.calbeepromotion.in.th
.
🌟หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 👉🏻 Calbee Ebisen คาลบี้ เอบิเซน
.
⏰ระยะเวลาส่งแลกรับสิทธิ์ตั้งแต่ 1 พ.ค. – 31 ธ.ค. 2564 หรือจนกว่าจำนวนสิทธิ์จะหมด
⏰โค้ดส่วนลดมีอายุการใช้งานนับตั้งแต่กดรับรหัส ถึงวันที่ 30 เม.ย. 2565
.
*โค้ดส่วนลดไม่มียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ (ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดอื่นได้) สามารถชำระผ่านเงินสด / Rabbit LINE Pay บัตรเครดิต / บัตรเดบิต ได้ทุกช่องทาง

**การส่งรหัส 1 ครั้ง เท่ากับ 1 สิทธิ์ (รหัสที่ถูกส่งแล้วไม่สามารถใช้ส่งต่อได้อีก) / จำกัดจำนวน 40,000 สิทธิ์เท่านั้น และไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อผู้ใช้งาน ส่งก่อนได้สิทธิ์ก่อน
*คำตัดสินของคณะกรรมการบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า