Drink & Food

ใหม่! คาเฟ่ อเมซอน เมนู Plant Based เพียงแก้วละ 65 บาท (วันนี้ – 31 ก.ค. 64)

คาเฟ่ อเมซอน ขอแนะนำเครื่องดื่มจากธรรมชาติ กับเมนู ‘Plant Based’ 🌱เมนูที่ใช้ส่วนผสมจากพืช เมนูทำมาจากนมข้าวโอ๊ต (Oat Milk) มีไฟเบอร์สูงกว่านมวัวถึง 2 เท่า พร้อมไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และ มันม่วง (Sweet Purple Potato) วัตถุดิบยอดฮิตที่มีวิตามิน A,C และ B5 ช่วยบำรุงสายตาและซ่อมแซมร่างกายให้แข็งแรง 💪

  • Iced Sweet Potato Oat Milk เครื่องดื่มนมข้าวโอ๊ตแสนอร่อย เข้ากันดีกับมันม่วงกลิ่นหอมละมุนให้รสสัมผัสหวาน มัน มีเนื้อสัมผัสที่เนียนแต่ยังคงไว้ซึ่งความเหนียวนุ่มของมันม่วง สายรักสุขภาพรักษ์โลก ต้องลอง!​
  • Iced Sweet Potato Coffee Latte จากกาแฟคาเฟ่ อเมซอนเข้มหอมโดนใจ ผสมกับนมข้าวโอ๊ตแสนอร่อย ผสมกับมันม่วงเคี้ยวเพลิน กลายเป็นส่วนผสมอันลงตัว ที่หากได้ลองแล้ว อาจต้องมีแก้วที่ 2 ตามมา​

สามารถพบกับเครื่องดื่ม เมนู ‘Plant Based’ ได้แล้วที่ร้านคาเฟ่ อเมซอน ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564 – 31 กรกฎาคม 2564 (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)​

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า