Travel

Long Beach Garden Hotel & Pavilions พัทยา ฉลองครบรอบ 17 ปี ด้วยราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 1,177 บาท (จองวันนี้ – 7 เม.ย. 64)

⭐️ร่วมฉลองครบรอบ 17 ปี “Long Beach Garden Hotel & Pavilions” ⭐️ ⚡️ โปรดี!! พิเศษสุด จองห้องวันนี้ รับฟรี บัตรทานอาหาร มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท⚡️ 🔴 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1,177 บาท (ตึกเมนทาวน์เวอร์ ) เปิดเข้าพัก ศุกร์ – เสาร์

➡️ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
➡️ เริ่มจองวันนี้ ถึง 7 เมษายน 2564 เท่านั้น
➡️ เข้าพักวันศุกร์และเสาร์ ได้ถึง 31 ตุลาคม 2564
➡️ ไม่สามารถคืนเงินได้ หรือยกเลิก
➡️ ห้องพักว่าง ขึ้นอยู่กับวันและเวลาการจอง

📌 ช่องทางจอง ออนไลน์ 👉 https://www.longbeachgardenhotel.com

📌 ช่องทางจอง e-vouvher ได้ที่ 👉 https://shop.line.me/@longbeachgarden
⭐️หลังจากซื้อ e-vouvher แล้ว สามารถแจ้งหมายเลขคูปอง เพื่อทำการจองได้ที่ 👇
💚 E-mail : rsvn@longbeachgardenhotel.com
❤️ Tel : 038-414-616

ข้อมูลจาก https://www.facebook.com/LongBeachGarden/

อาจเป็นรูปภาพของ ห้องนอน และข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ ห้องนอน และข้อความพูดว่า "Long Beach Garder Hotel & Pavilions and Superior Sea View ห้องพักรวมอาหารเช้า เริ่มต้น 1,717 บาท/คืน เปิดเฉพาะวันศุกร์ พาะวันศุกร์ -เสาร์ เละวันหยุดยาว ไม่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ฟรี คูปองร้าน Surf & Turf มูลค่า 500 บาท"อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และข้อความพูดว่า "Long Beach Garder Hotel & Pavilions Royal Suite Panoramic View ห้องพักรวมอาหารเช้า เริ่มต้น 7,117 บาท/คืน เปิดเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และวันหยุดยาว ไม่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ฟรี คูปองร้าน Surf & Turf มูลค่า 1,000 บาท"อาจเป็นรูปภาพของ เฟอร์นิเจอร์ และข้อความพูดว่า "Long Beach Garder Hotel & Pavilions and Junior Suite Panoramic View ห้องพักรวมอาหารเช้า เริ่มต้น 3,117 บาท/คืน เปิดเฉพาะวันศุกร์ -เสาร์ และวันหยุดยาว ไม่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน ฟรี คูปองร้าน Surf & Turf มูลค่า 500 บาท"

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า