Drink & Food

มื้อใหญ่ราคาพิเศษ 299 บาท ที่ Sizzler ทุกวันพุธ 16.00- 20.00 น. เท่านั้น

พุธนี้เงินเดือนออกแล้ว 💸☺️ พร้อมปะทะมื้อใหญ่หรือยัง ? ทำงานหนักมาทั้งเดือน ต้องฉลองกันซักหน่อย 🎉 เย็นนี้ เดินเข้าซิซซ์เล่อร์เลย ! จัดเต็มมื้อใหญ่ ในราคา 299.- 💚

✨บาร์บีคิว พอร์คบอสตัน (จากราคาเต็ม 409.-)
✨สเต๊กเนื้อบดเทอริยากิ (จากราคาเต็ม 389-)
✨คอมบิเนชั่นไก่ย่างฮิบาชิ และปลาชุบเกล็ดขนมปัง (จากราคาเต็ม 399.-)

✨✨พิเศษ อร่อยคุ้มสะใจ คอมบิเนชั่น ขาหมูเยอรมันทอด และไส้กรอกหมู ในราคา 699.- (จากราคาเต็ม 799.-) พร้อมสลัดบาร์ 2 ท่าน ซุป พาสต้า และ ของหวานไม่อั้น 🥬

📌 ทุกวันพุธ เฉพาะ 16.00- 20.00 น. เท่านั้น ยกเว้นวันหยุดราชการ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "Sizzler มื้อ มื้อใหญ่ อิ่มสบาย YOUR FAVORITE STEAK บาร์บีคิว พอร์ค บอสตัน 299.499 สเต๊กเนื้อบดออสเตรเลีย (นำเข้าจากออสเตรเลีย) าก 299 389.- 米 .imported from Australia"
อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "คอมบิเนชั่น ไก่ย่างฮิบาซิ และ ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด 299.399. Sizzler มื้อใหญ่ COMBINATION อิ่มสะใจ"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "Sizzler มื้อใหญ่ อิ่มเป็นคู่ อิ่มเข็ PLATTER FOR 2 สลัดบาร์ 2 ที่ คอมบิเนชั่น ขาหมูเยอรมันทอด และ ไส้กรอกหมู 699.9."

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า