Mall,  Online Shopping & Delivery

รวม 12 ร้าน โซน Take Home สยามพารากอน รับสิทธิ์ผ่านแอปเป๋าตัง

อิ่มจัง จ่ายคุ้มด้วยแอปเป๋าตัง 👛 12 ร้านเด็ด โซน Take Home ที่สยามพารากอน 💥 รวมความอร่อยแบบไทยโลคอล และเบเกอรีพรีเมียม ให้คุณอิ่มได้ในราคาสบายกระเป๋า แถมใครมีแอปเป๋าตัง ยิ่งคุ้มเมื่อใช้สิทธิ์คนละครึ่งที่รัฐจัดให้ จ่ายผ่านแอปทางโทรศัพท์มือถือ สยามพารากอนรวม 12 ร้านเด็ดแห่งโซน Take Home บริเวณชั้น G หน้า Gourmet Market ครบทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่มเย็นชื่นใจ

12 ร้านเด็ดร้านดัง อร่อยคับคุณภาพ ราคาโดนใจ!!

  1. Brown Journey ขนมอบพรีเมียม บราวนี่ คุกกี้ สโคน และมาดเดอแลน รสชาติเข้มข้น ส่วนผสมคัดอย่างดีคุณภาพระดับโลก
  2. ร้านน้ำเต้าหู้ Nam Dao Huu @เยาวราช ยกระดับการดื่มน้ำเต้าหู้ให้มีความแปลกใหม่ ด้วยท็อปปิ้งสุดหลากหลาย
  3. ราชาซาลาเปา ใครที่ชื่นชอบขนมจีบและซาลาเปา ร้านนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะเครื่องแน่นๆ มีไส้ให้เลือกมากมาย ทั้งคาวและหวาน
  4. ราชาขนมโตเกียวเพชร ร้านขนมโตเกียวสุดฮ็อตที่ส่งต่อสูตรจากรุ่นสู่รุ่น ไส้แน่น และไส้หลากหลาย เพิ่มความครีเอทีฟแบบยั่วๆ อย่างสเต็กไก่ หรือปลาชีส
  5. ไร่นายภู ข้าวโพดคือของโปรด ต้องมาที่ร้านนี้ มีทั้งน้ำนมข้าวโพดสดจากไร่ ข้าวโพดคลุกเนย และข้าวโพดปิ้ง
  6. ธีรชัย ไก่ย่างบางตาล ไก่ย่างสไตล์ไทย สีออกเหลือง เนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำแต่ไม่แห้ง
  7. Zeed & Sour ยำมะม่วงกะปิหวานเจ้าเก่าหน้าเจ้เล้งดอนเมือง พร้อมเสิร์ฟความเปรี้ยวซี้ดๆๆ ถึงใจกลางเมือง
  8. ฝรั่งซอยอารีย์ ฝรั่งดอง ฝรั่งแช่บ๊วย และสับปะรดฉ่ำๆ กินเพลินๆ
  9. ขนมเบื้องคุณดาว ขนมเบื้องไทยแบบโบราณ รสชาติเข้มข้น ใช้วัตถุดิบพรีเมียม กินให้ฟินได้ทั้งแบบร้อนและเย็น เลือกได้ทั้งไส้หวานและไส้เค็ม
  10. ลุงเงินกาแฟหม้อดิน คอฟฟี่โมเมนต์แบบไม่เหมือนใคร ชงจากหม้อดินเผาด้วยน้ำใบเตยหอมละมุน มีให้เลือกทั้งกาแฟ ชานม ชาเขียว ชามะนาว นมชมพู (แว่วๆ ว่าจะมีกาแฟส้มเร็วๆ นี้ – – ฮิตจริงอะไรจริง!)
  11. กล้วยทอดโบราณ ยิ่งกิน ยิ่งฟิน รวมพลคนเลิฟของทอด…ทั้งกล้วยทอด มันทอด เผือกทอด ขนมไข่หงส์ และข้าวเม่าทอด ต้องจัดที่ร้านนี้
  12. แดงแหนมเนือง ส่งความอร่อยสไตล์เวียดนามจากหนองคาย ตรงสู่ใจกลางเมือง ที่สยามพารากอน กับแหนมเนืองชื่อดัง กินแนมกับผักสดที่ร้านมีสวนผักออร์แกนิกของตัวเอง
อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ
อาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน, สถานที่ในร่ม และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "3 ธีรชัย ไก่ย่างบางตาล ตาล"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "กล้วยทอดโบราณ"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "ขนมเบื้องคุณดาว"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "ราชา ราชาโตเกียว กียว"อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความพูดว่า "ไร่นายภู"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และข้อความอาจเป็นรูปภาพของ ของหวาน และข้อความพูดว่า "ฝรั่งซอยอารีย์"อาจเป็นรูปภาพของ อาหาร และสถานที่ในร่ม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า