Lifestyle,  Online Shopping & Delivery

“บัดดี้เรื่องเรียน” นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา รับส่วนลดซัมซุง 15% (วันนี้ – 31 มี.ค. 64)

#บัดดี้เรื่องเรียน โปรโมชันพิเศษ! “ยื่นบัตรปุ๊บ รับสิทธิ์ปั๊บ” สำหรับนักเรียน นักศึกษา และบุคลากรทางการศึกษา รับส่วนลด 15% ที่ Samsung Experience Store และ samsung.com

เงื่อนไขการซื้อสินค้าภายใต้ แคมเปญ บัดดี้เรื่องเรียน ที่ Samsung Experience Store ร้านค้าที่ร่วมรายการ และ samsung.com

✅ จำกัดสิทธิ์ 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ต่อ 1 ประเภทสินค้า ต่อระยะเวลา 6 เดือนนับแต่วันที่ซื้อสินค้าแต่ละประเภท (ประเภทของสินค้า ได้แก่ (1) แท็บเล็ต (2) อุปกรณ์สวมใส่ (3) อุปกรณ์เสริมสำหรับ แท็บเล็ต
(4) โทรศัพท์มือถือ)
✅ ลด 15% เฉพาะสินค้ารุ่นที่ร่วมรายการ โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดสินค้ารุ่นที่ร่วมรายการได้ ณ จุดขาย
✅ ระยะเวลาโปรโมชั่น 12 กุมภาพันธ์ 2564 – 31 มีนาคม 2564
✅ ลูกค้าจะต้องลงทะเบียนรับสิทธิส่วนลด ณ ร้านค้าที่ซื้อสินค้าภายในวันที่ซื้อสินค้าโดยกรอกชื่อ นามสกุล เลขบัตรประชาชน และ IMEI ที่ร้านค้าพร้อมแสดงบัตรประชาชน/บัตรนักศึกษา และ บัตรประจำตัวบุคลากรทางการศึกษาที่ยังไม่หมดอายุของตน
✅ ขอสงวนสิทธิ์ในทุกกรณีหากลูกค้าไม่สามารถแสดงบัตรประชาชนและบัตรนักเรียน/นักศึกษา/บัตรประจำตัวบุคลากรทางการศึกษา ตามเงื่อนไขที่กำหนด
✅ เมื่อท่านทำการลงทะเบียนหรือใช้สิทธิ์ตามแคมเปญนี้ ถือว่าท่านยินยอมให้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (บริษัทฯ) เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลของท่านและส่งข้อมูลข่าวสารผ่านทาง SMS และ Email ที่ได้ลงทะเบียนไว้ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของซัมซุง รายละเอียดระบุไว้ที่ https://www.samsung.com/th/info/privacy
✅ หากบริษัทฯ ตรวจพบว่ามีการทุจริต หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าท่านหมดสิทธิ์ในการเข้าร่วมแคมเปญ หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นสามารถสอบถามได้ ณ จุดขาย
รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือสิ่งของอื่นได้
✅ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ถือเป็นที่สิ้นสุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า