แพนดอร่า Super Black Friday เครื่องเพชร ซื้อ 2 แถม 1
Fashion & Beauty,  Lifestyle,  Online Shopping & Delivery

แพนดอร่า Super Black Friday เครื่องเพชร ซื้อ 2 แถม 1

แพนดอร่า Super Black Friday เครื่องเพชร ซื้อ 2 แถม 1 แพนดอร่า ส่งแคมเปญ Super Black Friday โปรจัดหนักส่งท้ายปี PANDORA (แพนดอร่า) เครื่องประดับและจิวเวลรีแบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์ก ส่งแคมเปญสุดปัง ส่งท้ายปลายปี “Super Black Friday” ช็อปสนุกทุกศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ กับส่วนลดและดีลพิเศษ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า ช็อปมากยิ่งคุ้มมาก Super Black Friday โปรโมชั่น สิทธิพิเศษสุดคุ้ม 2 ต่อ

ต่อที่ 1: ซื้อสินค้าครบ 2 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น

ต่อที่ 2: เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าเพิ่มอีก 1 ชิ้น แถมฟรี 1 ชิ้น

แพนดอร่า แฮปปี้ ฟรายเดย์ สนุกกับการช้อปปิ้งทุกสุดสัปดาห์ กับแคมเปญ “Super Black Friday” ที่สุดแห่งโปรโมชั่นส่งท้ายปี เริ่ม 20-23 พย.63 และ 27 พย. – 1 ธค. 63 เท่านั้น เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาเลือกเครื่องประดับแพนดอร่า เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ หรือส่งมอบเป็นของขวัญแทนความในใจในช่วงเทศกาลแห่งความสุขและการให้ ด้วยสร้อยข้อมือ, ชาร์ม, จี้, สร้อยคอ, ต่างหู, แหวน ที่มีให้เลือกหลายคอลเลคชั่นมากกว่า 1,000 แบบกันได้ ที่ร้านแพนดอร่าทุกสาขาทั่วประเทศ

และสามารถ ช้อปได้ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แก่ Line Official Account: @Pandora.th และ Facebook: Pandora หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Call Center 02.264.5080

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า