#พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกฮอทพอท! สมัครสมาชิกหรือต่ออายุบัตรวันนี้ ราคาเพียง 99.- (จากราคาปกติ 129.-) และพิเศษไปกว่านั้น เมื่อสมัครสมาชิกตั้งแต่ 2 ท่าน รับสิทธิ์ #ทานฟรี1ท่าน ทันที!! ยัง ยัง ยังไม่หมดแค่นี้ ลูกค้าสมาชิกยังสามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆได้อีกน้า #คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ต้องมาสมัครสมาชิกฮอท พอท กันแล้ว ตั้งแค่วันที่ 1 พฤศจิกายน - 15 พฤศจิกายน 2563 HOT POT และ DAIDOMON ทุกสาขา -สามารถสมัครได้ที่หน้าร้าน HOT POT และ DAIDOMON ทุกสาขา -สิทธิ์ทานฟรีจากราคาโปรโมชั่น 299.-/345.-/379.- (ตามราคาโปรโมชั่นของสาขา) -สิทธิ์ทานฟรี 1 ท่านสามารถใช้ได้ทันที ส่วนสิทธิ์อื่นๆในบัตรสงวนใช้สิทธิ์ได้ในครั้งถัดไป -ทางบีษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า #HOTPOT #DAIDOMON #BUFFET #รวมพลคนรักชาบูและปิ้งย่าง #ชาบู #ปิ้งย่าง
Drink & Food

สมัครสมาชิก ฮอทพอท 2 ท่าน รับสิทธิ์ ทานฟรี 1 ท่าน (วันนี้ – 15 พ.ย. 63)

#พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกฮอทพอท! สมัครสมาชิกหรือต่ออายุบัตรวันนี้ ราคาเพียง 99.- (จากราคาปกติ 129.-) และพิเศษไปกว่านั้นเมื่อสมัครสมาชิกตั้งแต่ 2 ท่าน รับสิทธิ์ #ทานฟรี1ท่าน ทันที!! ยัง ยัง ยังไม่หมดแค่นี้ ลูกค้าสมาชิกยังสามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆได้อีกน้า

#คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ต้องมาสมัครสมาชิกฮอท พอท กันแล้ว!! ตั้งแค่วันที่ 1 พฤศจิกายน – 15 พฤศจิกายน 2563 ที่ HOT POT และ DAIDOMON ทุกสาขา

  • สามารถสมัครได้ที่หน้าร้าน HOT POT และ DAIDOMON ทุกสาขา
  • สิทธิ์ทานฟรีจากราคาโปรโมชั่น 299.-/345.-/379.- (ตามราคาโปรโมชั่นของสาขา)
  • สิทธิ์ทานฟรี 1 ท่านสามารถใช้ได้ทันที ส่วนสิทธิ์อื่นๆในบัตรสงวนใช้สิทธิ์ได้ในครั้งถัดไป
  • ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า