Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

Gojek Grand Opening Deals ฟินจุกๆ ได้ถึง 3 ต่อ (วันนี้ – 27 ก.ย. 63)

ว้าว ว้าว~ เริ่มสั่งได้แล้ว! Gojek Grand Opening Deals เปิดโปรทุกย่าน จัดจ้านทุกดีล ฉลองเปิดแอพใหม่🎉 ฟินจุกๆ ได้ถึง 3 ต่อ

ต่อที่ 1 : 16 ก.ย. 63 เริ่มแจกคูปองสุดอลัง ส่วนลดรวมมูลค่าสูงสุด 2,500 บ.🎁

ต่อที่ 2 : 17 ก.ย. 63 แจกฟรี! Gojek Exclusive Set จาก Krispy Kreme (1 เซ็ตมี 3 ชิ้น) 🍩 สั่งได้ผ่านแอพ Gojek ที่เดียวเท่านั้น 💚 ยังไม่พอ! ส่งฟรี ภายใน 3 กม. แรก🥳 ไม่ต้องเก็บคูปอง สิทธิ์มีจำนวนจำกัดต่อชั่วโมง

ต่อที่ 3 : 18 ก.ย. 63 – 27 ก.ย. 2563 มี Flash Sale สุดปัง เมนูเด็ด ราคาเดียว 39 บาท 🤑 ตลอด 10 วัน จาก 10 แบรนด์ดัง เฉพาะเวลา 14:00 น. – 16:00 น. สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

และยังมีดีลแรงลดสูงสุด 50% พร้อมโปรโมชั่นจากร้านค้าที่ร่วมรายการอีกมากมาย บอกเลยว่าสุดปัง สั่งผ่าน Gojek ได้แล้ววันนี้ จัดด่วนเลย📱 :

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ
ในภาพอาจจะมี ‎ข้อความพูดว่า "‎gojek Grand Opening DEALS ל แจกฟรี* Gojek Exclusive Set จาก Krispy hreme DOUGHNUTS ส่งฟรี* 3 กม. แรก สั่งได้ผ่านแอพ Gojek ที่เดียว! เริ่ม 12:00 18:00 น. (จำกัดสิทธิ์ต่อชั่วโมง) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด‎"‎ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า