Drink & Food,  Mall

พิเศษ! สั่งข้าวกล่อง อีซี่โก 3 กล่อง ผ่าน 7DELIVERY เหลือเพียง 95 บาท

#โปรเซเว่น 4 เมนูข้าวกล่อง อีซี่โก “อิ่มคุ้ม ราคาประหยัด” มี ข้าวเมนูกะเพราไก่คั่วแห้ง , ข้าวไก่กระเทียม , ข้าวผัดหมู และ ข้าวไก่ผัดขิง 💥😋 อิ่ม อร่อย สุดคุ้ม ในราคาเพียง 35.- เท่านั้น

🌟 พิเศษสั่งผ่าน #7DELIVERY 3 กล่อง เหลือ 95.- ปกติ 105.-

📲 สั่งเลย สั่งง่าย ส่งถึงที่ เหมือนมีเซเว่นในมือคุณ : 

ในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "EZYGO อิ่มคุ้ม EZYGO อิ่มคุ้ม ข้าว ไก่กระเทียม andGarlewiehPice andGarlic 9088 ข้าวผัดหมู Pork Fried Rice SR มี 4 เมนู ให้ เลือ กอิ่ม EZYGO EZYGO อิ่มคุ้ม อิ่มคุ้ม ข้าว กะเพราไก่คัว and 23306 무레전S ข้าว ไก่ผัดขิง ierwice 3388 S 7 ELEVEN"
ในภาพอาจจะมี ข้อความ และอาหารในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "ข้าว ไก่ กระ เทียม ข้าว ไก่กระเทียม Friedhicken Chicken Stir and Garlic with Rice ทีเด็ด 3 เกลอ หอมกลิ่นรากผักซี ซี กระเทียม พริกไทย หอม ราก ELEVEN EVEN"ในภาพอาจจะมี อาหาร และข้อความในภาพอาจจะมี อาหาร, ข้อความพูดว่า "ข้าว ไก่ ผัดขิง ไก่ผัดขิง chicken ข้าว with Stir- -Fried and nd Ginger with with Rice D /lou/tlue onilinws รสกลมกล่อมครบเครื่อง ELEVEN"ในภาพอาจจะมี อาหาร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า