AKA MASK 130 บาท ฟรีคูปองส่วนลด 100 บาท
Drink & Food,  Lifestyle

AKA MASK 130 บาท ฟรี! คูปองส่วนลด 100 บาท

อากะ ฉลอง 13 ปี กับ 🎉🎉 AKA MASK 😷 Item สุด Cool ในราคาสุดคุ้ม 💲 1 ในความพิเศษ ฉลอง อากะ ครบ 13 ปี กับหน้ากากผ้าลายพิเศษที่ อากะ ร่วมกับ #babyboysnm ออกแบบหน้ากากผ้าที่ใครใส่ต้องบอกเลยว่า Cool!! แฟนพันธุ์แท้ของอากะ แฟนพันธุ์แท้สายปิ้งย่างต้องมีไว้ในครอบครอง 👍🏻💲

AKA MASK หน้ากากลายสุดคูลใส่สบาย เดินใส่ไม่มีใครซ้ำ อากะ จำหน่ายให้ในราคาสุดคุ้ม!!! เพียง 130 บาท 🔥 พิเศษไปกว่านั้น!!! 👉🏻 รับไปเลย “คูปองส่วนลด 100 บาท” 👈🏻 สำหรับใช้ในบริการครั้งถัดไป 🔥 บอกได้เลยว่า 130 บาท ราคาถูกเหมือนได้ฟรี!!!

💡✨ และความพิเศษนี้!!! ลูกค้า และ อากะ จะได้ทำบุญร่วมกันเนื่องจากรายได้ส่วนหนึ่งจากการขาย 😷 AKA MASK 😷 อากะ ขอมอบให้โรงพยาลศิริราช เพื่อสนับสนุนทางการแพทย์ในการรักษาโควิด 19 ✨🔥 อากะ จัดให้เต็มๆ ฉลองอากะครบ 13 ปี บอกได้เลยว่า ได้ทั้งหน้ากากในราคาสุดคุ้ม ได้ส่วนลดไปอิ่มจุกแบบไม่ไม่มีอั้น แถมได้ทำบุญกับอากะอีกต่างหาก 🔥

⚠️ แต่บอกว่าก่อนนะ AKA MASK มีจำนวนจำกัด มี 3 สีให้เลือก เริ่มด้วยสีขาวและสีแดง ⚪️🔴 ก่อน และเตรียมพบลายสีดำเร็วๆ นี้ ⚫️⚠️🔥 ซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 📍 อากะ ทุกสาขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า