Travel

โปรโมชั่น รถบ้านแคมป์ปิ้ง สวนละไม ระยอง เดือนส.ค. – ก.ย. 63 เริ่มต้น คืนละ 1,650 บาท!!!

รถบ้านแคมป์ปิ้ง สวนละไม / Suan Lamai เปิดจอง ส.ค. ก.ย แล้วค่า!!! เริ่มแค่ คืนละ 1,650 บาท!!! ???

แพคเกจราคาที่พักรถบ้าน สวนละไม เดือน ส.ค. และ ก.ย.

✔️เข้าพัก วันอาทิตย์-พฤหัสบดี คืนละ 1,650 บาท รวมอาหารเช้า เข้าพักได้ 2 ท่าน (ท่านที่ 3 และ 4 คิดเพิ่มท่านละ 550 บาท/รถบ้าน 1 คัน สามารถพักได้เต็มที่จำนวน 4 ท่าน)

✔️ เข้าพัก วันศุกร์ วันเสาร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ คืนละ 2,650 บาท รวมอาหารเช้า เข้าพักได้ 2 ท่าน (ท่านที่ 3 และ 4 คิดเพิ่มท่านละ 550 บาท/รถบ้าน 1 คัน สามารถเข้าพักได้จำนวน 4 ท่าน)

? เด็กอายุ 1-4 ขวบพักฟรีค่า

สิ่งอำนวยความสะดวกในรถบ้าน
– แอร์
– ตู้เย็น
– ห้องน้ำในตัวรถ
– สบู่เหลว
– แชมพู
– ผ้าเช็ดตัว
– ไดร์เป่าผม
– กาต้มน้ำร้อน
– น้ำดื่ม
– แก้วน้ำ
– แก้วชา กาแฟ
– ชา กาแฟ (แบบซอง)
– เตาปิ้งบาร์บีคิว
– ชุดจาน ชาม ช้อน ส้อม
– ❌ไม่มีทีวี ไม่มี WiFi นะคะ ไม่อยากให้ติดจอ แต่อยากให้ติดใจกับธรรมชาติค่ะ

กิจกรรมที่พัก สไตล์แคมป์ปิ้งตามนี้เลย

✔️มีเตาปิ้ง BBQ ให้ยืม สามารถซื้ออาหาร เครื่องดื่มมาปิ้งย่าง ปาร์ตี้ได้เต็มที่เลย หรือจะสั่งชุด BBQ สุดหรู สเต็ก สลัด สปาเก็ตตี้และเมนูอาหารไทยสุดแซ่บ และเครื่องดื่มต่างๆ กับทางรีสอร์ทก็ได้ ครัวเปิดถึง 19.30 น.

✔️มีจักรยานให้ยืมปั่นบ้านละ 1 คัน สามารถนำไปปั่นเที่ยวชมได้เฉพาะบริเวณที่พักและด้านหน้าของสวนนะคะ

✔️มีรถกอล์ฟสุดหรู 4 ที่นั่งให้เช่าขับเล่นชมสวนและขับไปจอดที่หน้าที่พักรถบ้านแบบส่วนตัวสุดๆไปเลยค่ะ จอดค้างคืนใช้งานได้ตั้งแต่เช็คอินยันเช็คเอาท์

✔️มีฟาร์มแกะอยู่ติดกับที่พัก สามารถเข้าฟรีได้เลย ฟาร์มแกะ เปิดทุกวันค่ะ ตั้งแต่ 8.00-17.00 น.

✔️มีร้านกาแฟ ร้านสเต็ก และอาหารไทย เปิดบริการทุกวัน มานั่งชิลช่วงเช้า สาย บ่าย เย็น กันค่ะ ร้านกาแฟเปิด 8.00-18.00 และร้านสเต็ก อาหารไทยเปิด 10.00-20.00 นะคะ

? สามารถเข้าไปจองที่พัก เช็ควันว่าง เช็คราคา เลือกตำแหน่งรถ ทำการจอง โอนเงิน และอัพโหลดสลิปเพื่อยืนยันเข้าพักได้ที่นี่เลยนะคะ กดลิงค์ได้เลย ?https://reservation.roomscope.com/1492/th

ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ
ในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, เมฆ, บ้าน, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, เมฆ, ต้นไม้, บ้าน, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, บ้าน, พื้นหญ้า, ต้นไม้, เมฆ, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, เมฆ และสถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, ต้นไม้, ต้นพืช, พื้นหญ้า, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, กลางคืน และสถานที่กลางแจ้งในภาพอาจจะมี อาหารในภาพอาจจะมี ท้องฟ้า, บ้าน, ต้นไม้, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติไม่มีคำอธิบายรูปภาพในภาพอาจจะมี สถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี ต้นไม้, พื้นหญ้า, ภูเขา, ท้องฟ้า, สถานที่กลางแจ้ง และธรรมชาติ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า