Lifestyle

ลูกค้า K PLUS ลงทะเบียนรับสิทธิ์ “ประกันชีวิต COVID-19” ฟรี!!

กสิกรฯ มอบกรมธรรม์ประกันชีวิต COVID-19 ให้กับลูกค้า K PLUS ฟรี! ??คุ้มครอง 90 วัน วงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ? เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ฟรี ที่ Line @KBANK Live

? คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ในกรณีเสียชีวิตจากการติดเชื้อโคโรนา (COVID-19)
? รับเงินชดเชย 1,000 บาท/วัน สูงสุด 15 วัน ในกรณีพักฟื้นจากการติดเชื้อโคโรนา (COVID-19)
? คุ้มครองสูงสุด 1,000 บาท ในกรณีเสียชีวิตด้วยโรคอื่น ๆ

ระยะเวลาการรับสิทธิ์: วันที่ 29 ก.พ.-15 มี.ค.63

เงื่อนไขการรับประกันภัย :
1️⃣ ผู้ขอเอาประกันภัยต้องมีอายุตั้งแต่ 15 ปีและไม่เกิน 70 ปี ณ วันที่ลงทะเบียน
2️⃣ ผู้ขอเอาประกันภัยต้องมีสุขภาพสมบูรณ์ ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครอง โดยบริษัทจะไม่จ่ายผลประโยชน์ สำหรับการเจ็บป่วยใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะเวลา 7 วัน นับตั้งแต่วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามสัญญา
3️⃣ ลูกค้า 1 หมายเลขบัตรประชาชน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น โดยสมัคร K PLUS และ ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน Line KBank Live ภายในวันที่ 29 ก.พ.-15 มี.ค.63
4️⃣ ระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน (วันที่เริ่มมีผลคุ้มครอง เวลา 00.01 น. จากวันที่ลูกค้าได้รับการยืนยันการรับสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด)

วิธีการลงทะเบียนรับสิทธิ์
1. Add Line @KbankLive >> 2. คลิกเมนู “ลงทะเบียน” >> 3. กรอกข้อมูลบัตรประชาชน และเบอร์มือถือ >> 4. กรอกรหัส OTP เพื่อยืนยันตัวตน >> 5. กดยอมรับเงื่อนไข >> 6. กรอกชื่อ-นามสกุล และวันเดือนปีเกิด เพื่อลงทะเบียนกรมธรรม์ >> 7. รอรับข้อความเพื่อยืนยันการได้รับสิทธิ์ผ่าน LINE KBank Live

? สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มี K PLUS สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ฟรีได้ง่ายๆ ?https://www.kasikornbank.com/th/personal/Digital-banking/Pages/k-esavings-account-opening-have-no-kplus.aspx 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า