countdown
Lifestyle

รวมสถานที่ COUNTDOWN ต้อนรับปีใหม่ 2020

1.พัทยา จังหวัด ชลบุรี

เตรียมฉลองความสุข เคาท์ดาวน์ริมทะเลส่งท้ายปีในงาน ?“PATTAYA COUNTDOWN 2020”?

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา เชิญชวนประชาชนออกมาใช้ความสุขส่งท้ายปีที่เมืองพัทยา ทั้งกินอาหารทะเลแสนอร่อย เที่ยวสถานที่ต่างๆในพัทยา ไหว้พระเพื่อเป็นสิริมงคล และร่วมเคาท์ดาวน์สนุกสุดเหวี่ยงริมทะเลยามค่ำคืนที่ 31 ธันวาคม 2019 ชมการแสดงมากมายบนเวที ณ แหลมบาลีฮายพัทยา ???
มากันเยอะๆนะ

2. สนามหลวง กรุงเทพมหานคร

สวดมนต์ข้ามปี เสริมสิริมงคลชีวิต ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2562 – 1 มกราคม 2563 โดยมีกำหนดการ คร่าวๆ ดังนี้

18.00-20.00 น. : ชมการแสดงทางศิลปวัฒนธรรมไทย
20.00-23.30 น. : สวดมนต์
24.00 น. : จุดไฟพระฤกษ์
07.00 น. : ทำบุญตักบาตรเพื่อความเป็นสิริมงคล

3.ไอคอนสยาม

ที่มา www.checkinchill.com/content/รวมฮิตสถานที่เคาท์ดาวน์ประเทศไทยปี-2020/

ไอคอนสยาม จัดงาน Amazing Thailand Countdown 2020 เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ งานนี้จัดเต็มตระการตาแน่นอน โดยจัด ณ ลาน ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา พบกับศิลปิน นักร้อง นักแสดงคับคั่ง งานเริ่ม วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ปลายปีนี้ เป็นอีกสถานที่ที่ไม่ควรพลาดครับ

4.เซ็นทรัลเวิร์ล

ที่มา www.checkinchill.com/content/รวมฮิตสถานที่เคาท์ดาวน์ประเทศไทยปี-2020/

สถานที่เคาท์ดาวน์ สุดคลาสสิค ที่นิยมอันดับต้นๆ ของประเทศ จัดหนัก จัดใหญ่ ทุกปี ปีนี้เช่นเดียวกันทาง เซ็นทรัลเวิร์ล ขนดารา นักแสดง ศิลปิน โชว์ รวมถึงพลุ ยิ่งใหญ่อลังการอีกแน่นอน ใครชอบสายบันเทิงคนเยอะ ต้องไม่พลาดที่นี่ครับฃ

5.เชียงใหม่ ณ ประตูท่าแพ

ที่มา www.checkinchill.com/content/รวมฮิตสถานที่เคาท์ดาวน์ประเทศไทยปี-2020/

อากาศเย็นๆ ช่วงฤดูหนาว ต้องไม่พลาด ที่จะไปเค้าท์ดาวน์ ที่เชียงใหม่ อากาศสบายๆ บรรยากาศสุดๆไปเลย สายชิล สายแด๊นซ์ ไปรวมตัวกันได้เลยจ้า ยิ่งตอนเช้าหลังเค้าท์ดาวน์ ออกมาเดินสูดอากาศเย็น หรือ ขึ้นเขาไปดอยสุเทพ ปุย รับรองว่าทริปนี้จะอยู่ในความทรงจำไปอีกนาน

6.บางแสน จ.ชลบุรี

บางแสน ความสนุกใกล้กรุง เป็นสถานที่ ที่ไม่ว่าจะปีใหม่ สงกรานต์ หลานบวช หรือ จะอวดลูก ก็สามารถมาที่นี่ได้ แน่นอนว่าปีนี้ งานนับถอยหลังปีใหม่ 2020 บางแสนจะเป็นหมุดหมายสำคัญของนักเดินทางแน่นอน ใครต้องการมาเค้าท์ดาวน์ที่นี่ เริ่มต้นความสนุกตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานแหลมแท่น บางแสน จังหวัดชลบุรี

?สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เทศบาลเมืองแสนสุข
งานพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว สำนักปลัดเทศบาล
?โทร.038-193-500 ต่อ 322
หรือ www.facebook.com/BangsaenEvent

ใครใกล้ที่ไหน ก็สามารถเดินทางไป เค้าท์ดาวน์ ได้ที่นั่นนะครับ หรือ หากใครชอบแบบสงบๆ ก็สวดมนต์ข้ามปี อยู่ที่บ้าน ก็เก๋อีกแบบเหมือนกัน สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า จ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า