ขนมปังไข่เค็มชีส
Drink & Food,  Mall,  โคตรโปรรีวิว

ขนมปังไข่เค็มชีส เซเว่น โดยโคตรโปรรีวิว

ขนมปังไข่เค็มชีส เซเว่น ไอเท็มใหม่นี้ จริงๆออกมาพักนึงแล้วแต่แอดมิน เพิ่งได้มีโอกาสลิ้มรสและทำรีวิว เมื่อเช้าเดินเข้าเซเว่นหากาแฟกินประทังชีวิต ได้เห็นเจ้า ไข่เค็มชีส ตัวนี้และจำได้ว่า ยังไม่เคยได้ลองจึงหยิบมารีวิวให้ทุกคนที่สนใจได้ลองรับชมกันครับ

หน้าตาแพ็คเก็จ เฉยๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไร มีเน้นคำว่าชีส ตรงกลาง ทำให้คาดหวังได้ว่า น่าจะมีชีสเต็มๆคำ แต่ก็แอบทำใจไว้นิดนึงเพราะหลังๆขนมปังชีสของเซเว่น ทำมาค่อนข้างผิดหวังหลายอันแล้วครับ

แกะห่อออกมา หน้าตาก็ยังดูทะแม่งๆ กลิ่นยังไม่ค่อยเร้าใจเท่าไร ราคา 25 บาท ไม่ถูกไม่แพง ขนาดกำลังดี ช่วยรองท้องได้ แต่ไม่พออิ่ม หนึ่งก้อน จะแบ่งเป็น 3 ท่อนเอาไว้ให้ เข้าใจว่าน่าจะช่วยให้กินได้ง่ายๆนะครับ

พอหยิบคำแรกออกมาเท่านั้นแหละ มีเซอร์ไพรส์ เพราะชีสยืดยาว ติดก้อนขนมปังออกมาเลย ตามมาพร้อมกับกลิ่นชีส บวกขนมปังกรุ่นๆ เห้ย แอบอุทานในใจ ดีกว่าที่คิดนะเนี่ย เหลือแค่รสชาติที่ต้องลองว่าจะถูกปากหรือไม่

ดึงมาได้ประมาณคืบกว่าๆ ชีสก็ยังไม่ขาด แสดงให้เห็นว่าชีสเยอะจริงไม่ได้ขี้จุ๊ เบ่เบ๊ะ นะ

ลองริ้มชิมรสแล้ว ขนมปังนุ่มกำลังดี อุ่นร้อนๆ กินพร้อมกาแฟ ตอนเช้าเข้ากันได้ดีมากๆ ชีสเข้มข้นพอควร แต่ไม่ได้เยอะมาก เหมือนมันเยอะเฉพาะตรงที่เค้าตัดท่อนเอาไว้ สรุปโดยรวม ราคา 25 บาท สมควรซื้อหาไว้กระแทกปาก รองท้อง ยามเดินทางไกล ตอนปีใหม่นะครับ

#โคตรโปรรีวิว

สนใจข้อมูลของกินใน 7-11 กดเลย https://www.7eleven.co.th/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า