Lifestyle,  Mall

AIS Bangkok Countdown 2020 เซ็นทรัลเวิลด์ (31 ธ.ค.62)

Agenda มาแล้ว ⚡️ พบกับศิลปินระดับประเทศ ! ในงาน AIS Bangkok Countdown 2020 ? ?? เอ็นเตอร์เทนเมนต์เคาท์ดาวน์ระดับโลกที่ดีที่สุด ⭐⭐ พบกันลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 31 ธ.ค. 62 ประตูเปิด 17.30 น.เป็นต้นไป เข้าชมฟรี* ! (*ยกเว้น Fan Zone)

? ? ครั้งแรกที่จะยกโชว์คอนเสิร์ตมาอยู่ในงาน จัดเต็มด้วยเวทีไฮโดรลิก 4 ชั้น ยาว 220 เมตร ซึ่งยาวที่สุดใน Southeast Asia มาพร้อมกับไฮโดรลิกลิฟท์ที่จะให้คุณตื่นตาตื่นใจถึง 4 จุด อลังการกับทะเลบอลลูนและซีนแสงสีเสียงสุดตระการตา พร้อมการรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มกำลัง??

✨ ไฮไลท์การแสดงจากจากศิลปินระดับท็อป อาทิ The Toys , เป๊ก ผลิตโชค , ปาล์มมี่ , Getsunova , Slot Matchine , โจอี้บอย , Thaitanium , Twopee และโชว์สุดน่ารักที่จะทำให้คุณยิ้มตามจาก AIS Presenter เจมส์ จิรายุ , เป๊ก ผลิตโชค พร้อมด้วย ดารานักแสดงจากไทยทีวีสีช่อง 3 เกรท วรินทร , มะปราง กัญญ์ณรัณ

❤ พลาดไม่ได้ กับโชว์สุดพิเศษเต็มรูปแบบของ TRINITY บอยแบนด์ทีมชาติไทย ที่จะส่งมอบความสุขก่อนการเริ่มต้นปีใหม่ให้กับทุกคน ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2562

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า