EZYGO by Choco Fruiz Frozen
Drink & Food,  โคตรโปรรีวิว

รีวิว EZYGO by Choco Fruiz Frozen จาก 7-11 อร่อย เย้นนนเย็น

EZYGO by Choco Fruiz Frozen ขนมชื่อย๊าว ยาว มีรสสตอเบอรี่ และ บลูเบอรี่ เนื่องจากว่าแอดมิน ตกเป็นเหยื่อการตลาด แค่เดินไปหาซื้อกาแฟ 7-11 กิน แต่สายตาเหลือบไปเห็น ป้ายโฆษณาดึงดูดสายตามาก นั่นมันน้องเอลซ่า นินา แล้วทำไมถึงมาอยู่บนซองขนมได้ เลยต้องซื้อมาพิสูจความคูลกันสักหน่อย

สนนราคาค่าตัว 30 บาท มีประมาณ 10 กว่าเม็ด เมล็ดเล็กบ้างใหญ่บ้าง เทออกมาก็ประมาณในภาพด้านบนแหละครับ ก้อนใหญ่กว่าหัวแม่มือนิดนึง สัมผัสแรกคือเย็นมากรสชาติ ไม่ได้ตั้งความหวังเพราะน่าจะทำมาให้เด็กๆกิน คนหวานเจี้ยบแน่นอน

พอจับมาสัมผัส แล้วรู้สึกอยากยิงหนังสติีกมาก ก้อนกำลังดี โดนหัวใครน่าจะไม่เจ็บมาก ข้างนอกเป็นช็อคโกแล็ตแข็งๆบางๆ ดมกลิ่นไม่ได้กลิ่นอะไรเลยนอกจากช็อคโกแล็ต

เลยลองกัดเบาๆ เท่านั้นแหละ หยุดไม่ได้ ข้างนอกกรอบข้างในนุ่มๆ เย็นๆ เปรี้ยวนิดๆ ตัดกับความหวานจากช็อคโกแล็ตได้ดี ไม่หวานจี้ดมากทำให้ไม่รู้สึกผิดเท่าไรในการกินช็อคโกแล็ต เพราะมีความเปรี้ยวจากสตอเบอรี่มาตัด สรุปดีงาม ควรค่าแก่การเสียเงิน 30 บาท มากๆ

แอดมินได้กินอยู่ 2 ชิ้น ส่วนที่เหลือน่ะหรอ เสร็จเด็กๆ หมดแหละจ้า อร่อยนะครับ ยิ่งตอนนี้ฤดูหนาวกำลังจะขอลาออกจากประเทศไทย อากาศร้อนขึ้นทันตาเห็น ได้ขนมเย็นๆ แบบนี้ช่วยให้สดชื่นได้ดีเลยทีเดียวครับ

จบการรีวิว EZYGO by Choco Fruiz Frozen สรุปคือดี ควรซื้อ แต่ไม่ควรกินเยอะมันอ้วนง่าย เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า