Drink & Food

เมื่อสั่ง KFC เดอะบอกซ์ Lay’s Chicky Chips ราคา 149 บาท ฟรี! เลย์รสวิงซ์แซ่บ (วันนี้ – 7 ต.ค. 63)

พิเศษ! วันนี้ – 7 ต.ค. 63 นี้ สั่งปุ๊บได้ฟรีปั๊บ 💥 เมื่อสั่ง KFC เดอะบอกซ์ Lay’s Chicky Chips ราคา 149.- เฉพาะ 15 สาขาเท่านั้น ฟรี! เลย์รสวิงซ์แซ่บ 1 ห่อ ไปกรอบให้สุด แถมยังได้ฟินไก่ทอด 1 ชิ้น!! คุ้มอิ่มครบแบบนี้เฉพาะที่ร้าน KFC เท่านั้น! รีบไปจัดกันเลย

🍗🍟 รายละเอียดราคาและอาหารในชุดที่ต่างกันดังนี้

สาขาปกติรีฟิล : ราคาชุดละ 149 บาท ในชุดประกอบด้วย ไก่ไม่มีกระดูกเลย์ชิคกี้ชิปส์ 2 ชิ้น, ไก่ทอด 1 ชิ้น, ไก่วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ ปกติ 1 ที่, เป๊ปซี่ รีฟิล 1 แก้ว

สาขากลุ่มที่ 1 ไม่รีฟิล : ราคาชุดละ 199 บาท ในชุดประกอบด้วย ไก่ไม่มีกระดูกเลย์ชิคกี้ชิปส์ 2 ชิ้น, ไก่ทอด 1 ชิ้น, ไก่วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ ใหญ่ 1 ที่, เป๊ปซี่ ขนาดใหญ่ 1 แก้ว

สาขากลุ่มที่ 1 รีฟิล : ราคาชุดละ 209 บาท ในชุดประกอบด้วย ไก่ไม่มีกระดูกเลย์ชิคกี้ชิปส์ 2 ชิ้น, ไก่ทอด 1 ชิ้น, ไก่วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น, เฟรนช์ฟรายส์ ใหญ่ 1 ที่, เป๊ปซี่ รีฟิล 1 แก้ว

หมายเหตุ :

  • เดอะบอกซ์ ไก่ไม่มีกระดูกเลย์ชิคกี้ชิปส์ แถมเลย์วิงซ์แซ่บ (ขนาด 13 กรัม)
  • สามารถซื้อได้ที่ร้าน โดยสามารถซื้อจากการทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน ระหว่างวันที่ 1 – 7 ตุลาคม เฉพาะ 15 สาขาดังนี้เท่านั้น*
    *สยามสแควร์วัน, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เดอะสตรีท รัชดา, เซ็นทรัลเวิลด์, บ้านสีลม, สามย่านมิตรทาวน์, มหาวิทยาลัยรังสิต, เดอะมอลล์บางแค, ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น G, เดอะมอลล์บางกะปิ, สีลม 64, เมกาบางนา, ฟอร์จูนทาวน์ รัชดาภิเษก, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, เดอะมอลงามวงศ์วาน ชั้น G

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า