Travel

โปรโมชั่น “เที่ยวสุขกายสุขใจ Style New Norm” กับเครือเซ็นทารา เริ่มต้นเพียง 960 บาท/คืน (จองวันนี้ – 30 ก.ย. 63)

✨เมืองไทยสวยทุกที่ เท่ทุกสไตล์😎 เซ็นทารา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนคุณมา “เที่ยวสุขกายสุขใจ Style New Norm” พร้อมฟินกับ 3 โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วไทย เพื่อตอบโจทย์ทุก life style การพักผ่อนของคุณ

1️⃣ STRONGER TOGETHER ❤️เซ็นทาราขอมอบดีลสุดคุ้ม ด้วยห้องพักราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 960 บาท/คืน ที่เซ็นทาราทั่วไทย! ✨ พิเศษยิ่งกว่า! สำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไป** ฟรีบริการอาหารเช้าและดินเนอร์ ตลอดการเข้าพัก จองได้ที่ 📱 ภายใน 31 มีนาคม 2564 (เวลาเที่ยงคืน) เท่านั้น!

2️⃣ STAY HAPPY & HEALTHY 😌 พักผ่อนแบบ สุขกาย สุขใจ ที่เซ็นทารา ให้วันพักผ่อนของคุณพิเศษกว่าที่เคย ด้วยข้อเสนอห้องพักราคาพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย 🧘‍♀️ เพียงสำรองและเข้าพักภายใน 31 มีนาคม 2564 ที่ 📲 

รับฟรี!!!
– AcuRelax ทรีทเมนต์ 60 นาที สำหรับ 2 ท่าน
– อายมาสก์ผ้าซาติน สำหรับ 2 ท่าน
– อโรมาสเปรย์สำหรับฉีดหมอน สำหรับ 2 ท่าน
– อุปกรณ์ออกกำลังกายภายในห้องพัก*

3️⃣ PRIVATE VILLA ESCAPE☺️เติมหรูให้เต็มสุข! แพ็กเกจวิลล่าสุดหรู เริ่มต้นเพียง 2,160 บาท/คืน เท่านั้น ยกระดับวันพักผ่อนของคุณให้พิเศษกว่าที่เคย ด้วยห้องพักประเภทวิลล่าราคาสุดพิเศษ พร้อมฟรีบริการอาหารเช้าและดินเนอร์* ตลอดการเข้าพัก เพียงสำรองและเข้าพักภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564 ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ ✨จองเลย ที่ 📲

🛌 สำรองและเข้าพักภายในวันที่ 30 กันยายน 2563 ที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่ร่วมรายการ

สมัครสมาชิก CentaraThe1 ง่ายและฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ 📲
*หมายเหตุ ราคาที่แสดง เป็นราคาหลังหักส่วนลด 20% สมาชิก CentaraThe1 แล้ว
**เฉพาะโรงแรมและรีสอร์ทที่ร่วมรายการเท่านั้น

📲เข้าไปชมโปรกันได้เลยที่

ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, มหาสมุทร และสถานที่กลางแจ้ง
ในภาพอาจจะมี 2 คน, มหาสมุทร, ข้อความพูดว่า "เที่ยวสุขกายสุขใจ Style New Norm STAY HAPPY & HEALTHY AcuRelax ทรีทเมนต์ อายมาสก์ผ้าซาติน อายมาสก์ผ้ อโรมาสเปรย์สำหรับฉีดหมอน อุปกรณ์ออกกำลังกายภายในห้อง เปลี่ยนแปลงวันเช้าพักได้"ในภาพอาจจะมี 2 คน, สระน้ำ, กำลังว่ายน้ำ และข้อความ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า