Drink & Food

ต้องลอง! “ไทยดีย์เสริฐ” ขนมไทยดื่มได้ 3 เมนูสุดฮิตของพันธุ์ไทย

ใครยังไม่ลอง กาแฟ พันธ์ุไทย “ไทยดีย์เสริฐ” รีบลองด่วน😋 ขนมไทยดื่มได้ 3 เมนูสุดฮิตของพันธุ์ไทย🥤 ฉีกกฎการกินขนมหวานแบบเดิมๆ นอกจากจะอร่อยลืม ชื่นใจ กินง่ายได้ทุกที่แล้ว 😋

✅ อัมพวา Coff&Co : ส่วนผสมอย่างน้ำมะพร้าวและเจลลี่วุ้นมะพร้าว ใช้มะพร้าวที่มีคุณภาพอันดับต้นๆ ของประเทศจากชุมชนอัมพวาในจังหวัดสมุทรสงคราม ทำให้มีความหอมเป็นเอกลักษณ์
✅ ฝอยทอง Thai Tea : ฝอยทองที่ใช้เป็นสูตรพิเศษต้นตำรับจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ให้รสชาติหวานมันสไตล์ขนมไทยโบราณ
✅ ลอดช่องสิงคโปร์ Blend : ใช้เส้นลอดช่องที่ทำจากใบเตยแท้ในจังหวัดเชียงใหม่ น้ำตาลโตนดใช้จากชุมชนสทิงพระจังหวัดสงขลา มีความหอมหวานแบบธรรมชาติ

วัตถุดิบของไทยดีย์เสริฐ ได้มีการนำมาจากชุมชนและเกษตรกรต่างๆ 👩🏻‍🌾เพราะพันธุ์ไทยตั้งใจให้ชุมชนต่างๆ ในไทย ได้มามีส่วนร่วมในทุกๆ เมนูของพันธุ์ไทยเสมอ พันธุ์ไทยจึงทำหน้าที่คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีจากชุมชน จากเกษตรกรในไทย😀 แล้วนำวัตถุดิบมาสร้างสรรค์เป็นสูตรเฉพาะของพันธุ์ไทย เพื่อให้ทุกการดื่ม “ไทยดีย์เสริฐ” สดชื่นทั้งคนดื่ม คนชง และชุมชนไทยไปพร้อมๆ กัน 🧡🇹🇭

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า