Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

แบล็คแคนยอน ขนมไหว้พระจันทร์ 4 ไส้ 4 สไตล์ ชิ้นละ 69 บาท (วันนี้ – 30 ก.ย. 65)

เทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้🌙✨ แบล็คแคนยอน ขอส่งมอบความอร่อยพร้อมความสุขด้วยขนมไหว้พระจันทร์ มี 4 ไส้ 4 สไตล์ ให้เลือกสรร ราคาชิ้นละ 69 บาท

🥮ไส้หมอนทองไข่แดง รสยอดนิยม ผลิตจากทุเรียนหมอนทองแท้ เนื้อเนียนแน่น หอมหวาน ผสมกับเมล็ดบัวและเมล็ดแตงโม เพิ่มความกรุบกรอบ ทานคู่ไข่แดงอร่อยลงตัว
🥮ไส้เมล็ดบัวไข่แดง แป้งบางนุ่ม ไส้แน่นเนียน หวานกำลังดี เติมความอร่อยด้วยเมล็ดบัวคุณภาพดี อีกหนึ่งไส้ยอดนิยมประจำเทศกาลไหว้พระจันทร์
🥮ไส้แปดเซียน อุดมคุณค่าด้วยธัญพืชหลากหลายชนิด ได้แก่ เมล็ดทานตะวัน เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดบัว งาขาว งาดำ และฟักเชื่อม ไส้แน่น อร่อยมีประโยชน์
🥮ไส้ยูซุ แมคคาเดเมีย ความอร่อยที่ลงตัว ด้วยน้ำส้มยูซุความหอมหวานอมเปรี้ยว เพิ่มความกรุบกรอบจากถั่วแมคคาเดเมีย ผสมเมล็ดบัวและสับปะรด รสชาติใหม่ที่ควรลิ้มลอง

✨โปรโมชั่นสุดพิเศษ
🥮ซื้อ 4 ชิ้น พิเศษ 259.- (ปกติ 276.-) พร้อมกล่องสวยงาม และยัง🥤แลกซื้อเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ พิเศษ 59.-/เมนู (ปกติ 75-90.-)

ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค.65 – 30 ก.ย.65

📍จำหน่ายที่ร้านแบล็คแคนยอน หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada : bit.ly/3aXtIPn ตลอดช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า