Drink & Food

เครื่องดื่มครบรอบ 20 ปี “คาเฟ่ อเมซอน” กับ ChocoVa (วันนี้ – 31 ส.ค. 65)

เครื่องดื่มครบรอบ 20 ปี “คาเฟ่ อเมซอน”🎉 ผสานระหว่างเมล็ดกาแฟคั่วเข้มอันเป็นเอกลักษณ์ของคาเฟ่ อเมซอน กับ ช็อกโกแลตหน้านิ่มเข้มข้นที่ใครๆต่างก็ถูกใจ ประยุกต์ให้กลายเป็นมอคค่าหน้านิ่ม หอมทั้งกลิ่นกาแฟและช็อกโกแลต จนเป็นที่มาของคำว่า ChocoVa (Chocolate + Lava) ราดลงบนนมสดกลิ่นไวท์ช็อกโกแลตรสชาติกลมกล่อม เมื่อเวลาผ่านไปช็อกโก้ลาวาจะค่อยๆละลายผสานรวมกันเป็นหนึ่งเดียวกับนม เปรียบเสมือน การเดินทางตลอด 20 ปี ของคาเฟ่ อเมซอน ที่ทุกๆอย่างค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนคือการส่งมอบความสุข ความอร่อยระดับตำนาน จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการคิดค้นเมนู

เมนูนี้ได้รับแนวคิดมาจากพนักงานบาริสต้า ร้านคาเฟ่ อเมซอน สาขา โครงการคอนเฟคชั่น ซี จากแคมเปญประกวดคิดค้นสูตรเครื่องดื่มโดยบาริสต้าร้านคาเฟ่ อเมซอน ทั่วประเทศ “20th NPD Barista’s Challenge”

สามารถลิ้มลองเมนูครบรอบ 20 ปีคาเฟ่ อเมซอน “Iced Coffee ChocoVa” ในราคา 65.- ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 – 31 สิงหาคม 2565 ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอนทุกสาขา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า