Mom & Kids,  Travel

ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน “Travel Together” ลดไม่ง้อรัฐ เริ่มต้น 2,399 บาทสุทธิ เข้าสวนน้ำฟรีไม่จำกัด! (จองวันนี้ – 31 ธ.ค. 64)

🚗 𝗛𝗼𝗹𝗶𝗱𝗮𝘆 𝗜𝗻𝗻 𝗩𝗮𝗻𝗮 𝗡𝗮𝘃𝗮 𝗛𝘂𝗮 𝗛𝗶𝗻 𝗧𝗿𝗮𝘃𝗲𝗹 𝗧𝗼𝗴𝗲𝘁𝗵𝗲𝗿 (HTT) 🧳 🔥เที่ยวแบบสุดคุ้มไม่ต้องรอโปรรัฐ! สำหรับคนไทยเท่านั้น 🛎️เริ่มต้นเพียง 2,399 บาทสุทธิ 🛎️ เข้าสวนน้ำฟรีไม่จำกัดจำนวนครั้ง 2 วันและรับเพิ่มเครดิต 600 บาทสำหรับใช้เป็นส่วนลดที่ห้องอาหารหรือสปาสำหรับยอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 1,900 บาท สำหรับเมนูปกติ* พร้อมโปรแกรม Kids stay & eat FREE! 🤩

🎯 ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ยินดีลดให้แทนรัฐกับข้อเสนอพิเศษส่วนลดสูงสุด 40% สำหรับการจองตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2565 📆 เท่านั้น! จองเลย 👉

🎁 ฟรีเครดิตส่วนลดค่าอาหารและสปามูลค่า 600 บาทต่อการเข้าพัก 1 ครั้ง (สำหรับเมนูปกติที่ห้องอาหารและเครื่องดิื่มไม่รวใแอลกอฮอล์ รือใช้ที่ ทีทรีสปา ขั้นต่ำ 1,900 บาท หรือใช้ที่ “ทีทรีสปา”)
🎁 น้องๆ อายุต่ำกว่ากว่า 12 ปี พักฟรีและทานอาหารเช้าฟรี ไม่เกิน 2 คนต่อห้อง
📌 บุคกิ้งค์สามารถยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงได้ภายใน 48 ชั่วโมงก่อนเข้าพักโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากหลังจากนั้นทางโรงแรมจะไม่คืนเงินไม่ว่าในกรณีใดๆ
❌ ไม่สามารถใช้ร่วมกับ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาล และเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม

🔥 จองภายใน 27-31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น!
📌 เข้าพักได้ 2 มกราคม – 28 กุมภาพันธ์ 2565

☎️ 032 809 999 Line: @HolidayInnVanaNava

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า