Lifestyle

Samsung เก่าแลกใหม่ รับส่วนลดเพิ่ม 2000 บาท เพื่อซื้อ Galaxy Z Flip3 หรือ Galaxy Z Fold35G (วันนี้ – 30 ก.ย. 64)

นำเครื่องเก่าแบรนด์ต่างๆ มาแลกเป็นส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท เพื่อซื้อ Galaxy Z Fold3 5G หรือ Galaxy Z Flip3 5G

ตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค. 64 ถึง 30 ก.ย. 64

เงื่อนไขโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่
1.เพียงขายสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้แล้วแบรนด์และรุ่นไหนก็ได้ ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ให้กับบริษัทรับซื้อ ที่บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กำหนด เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต Samsung Galaxy เครื่องใหม่ที่ Samsung Experience Store, samsung.com และร้านค้าที่ร่วมรายการ
2.สีของ Samsung Galaxy แต่ละรุ่นอาจมีความแตกต่างกัน กรุณาตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดก่อนซื้อ
3.จำกัดสิทธิในการขายเครื่องเก่าสูงสุด 3 เครื่องต่อการซื้อเครื่องใหม่ 1 เครื่องเท่านั้น เฉพาะที่ Samsung Experience Store, samsung.com และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
4.เมื่อลูกค้านำเครื่องเก่ารุ่นที่กำหนดเข้าร่วมโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ เพื่อซื้อ Galaxy Z Fold3 5G หรือ Galaxy Z Flip3 5G ปรับราคาเครื่องเก่าเป็นเกรด A แม้สภาพเครื่องไม่สมบูรณ์ (ยกเว้นเครื่อง เกรด F เช่น เครื่องเปิดไม่ติด หน้าจอแตก ติดล็อคเครือข่าย) ตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค. 64 ถึง 30 ก.ย. 64 สามารถตรวจสอบสภาพเครื่องได้ ที่ https://www.samsung.com/th/tradeinpromotion, Samsung Experience Store หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
5.เมื่อลูกค้านำเครื่องเก่ารุ่นที่กำหนดเข้าร่วมโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่ ลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมสูงสุด 2,000 บาท เมื่อซื้อ Galaxy Z Fold3 5G หรือ Galaxy Z Flip3 5G โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมดังกล่าวจากการแลกเครื่องเก่าเพียง 1 เครื่องเท่านั้น ตั้งแต่ วันที่ 12 ส.ค. 64 ถึง 30 ก.ย. 64 สามารถตรวจสอบรุ่นที่เข้าร่วมได้ ที่ https://www.samsung.com/th/tradeinpromotion, Samsung Experience Store หรือ ร้านค้าที่ร่วมรายการ
6.เครื่องเก่าที่ขายสามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตรุ่นใดก็ได้ 1 เครื่องเท่านั้นโดยต้องซื้อเครื่องใหม่กับร้านค้าที่มีการขายสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้แล้ว และต้องเป็นครั้งเดียวกับที่ขายเครื่องเท่านั้นและไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้
7.การประเมินราคารับซื้อ จะต้องเป็นไปตามราคาที่บริษัทผู้รับซื้อกำหนด ซึ่งทางบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ไม่ได้มีส่วนในการรับซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตใช้แล้ว แต่อย่างใด
ราคาส่วนต่างของราคาขายสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตที่ใช้แล้วซึ่งเกินกว่าราคาซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตเครื่องใหม่ไม่สามารถแลกหรือ ทอนเป็นเงินสดได้
8.บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
ถือเป็นที่สิ้นสุด
9.บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ไม่ได้มีส่วนในการรับซื้อเครื่องเก่า บริการทั้งหมดเป็นของ บริษัท รีโมบี เทคโนโลยีส์ จำกัด (https://www.remobie.com)
10.สามารถตรวจสอบรายละเอียดเงื่อนไขการรับซื้อเครื่องเก่าได้ที่ Call Center 02-821-5500 ทุกวัน เวลา 11.00 น. – 20.30 น. และ https://www.samsung.com/th/tradeinpromotion/

  1. หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่น ติดต่อ Call Center เบอร์ 1282

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า