KBANK ได้เงินคืน 10% เมื่อซื้อสินค้าในเครือ OR
Drink & Food,  Lifestyle,  Travel

KBANK ได้เงินคืน 10% เมื่อซื้อสินค้าในเครือ OR

สุขล้นไม้ล้นมือกับ PTT Blue Credit Card 🤩 เติมน้ำมันก็ดี ซื้อของกินก็โดน รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 10%​ เพียงใช้จ่ายครบตามกำหนดจากทุกร้านในเครือโออาร์ 👌🏻 ทั้ง Texas Chicken, PTT Station, Café Amazon, ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ, Pearly Tea, Jiffy และ FIT Auto ทุกสาขาทั่วประเทศ​

📆 1 เม.ย. 64 – 30 มิ.ย. 64 ​
📍 รายละเอียดเพิ่มเติม

เงื่อนไข

  • ต่อที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 6% จากยอดใช้จ่ายสะสมต่อเดือนที่ PTT Station หรือร้านค้าในเครือโออาร์ครบตามที่กำหนด (ใช้จ่ายเต็มจำนวนสะสม/เดือน 2,500 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 5% หรือ 5,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 6%) • จำกัดเครดิตเงินคืนต่อที่ 1 สูงสุด 300 บาท/หมายเลขบัตรเครดิตต่อเดือน และไม่เกิน 900 บาท/หมายเลขบัตรเครดิตตลอดรายการ ​
  • ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 4% เมื่อใช้จ่ายสะสมตลอดรายการครบ 15,000 บาท จำกัดเครดิตเงินคืนต่อที่ 2 สูงสุด 600 บาท/หมายเลขบัตรเครดิตตลอดรายการ โดยใช้จ่ายสะสมที่ PTT Station หรือร้านค้าในเครือโออาร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า