Drink & Food,  Online Shopping & Delivery

Pizza Hut ซี้ดเด็ดฮัท เผ็ดซี๊ดสไตล์เกาหลี เพียง 399 บาท (วันนี้ – 21 ก.ค. 64) #เย็นนี้กินไรดี

เผ็ดซี๊ดสไตล์เกาหลี เพราะนี่คือพิซซ่าหน้าที่เผ็ดที่สุด! 🔥 ซี้ดเด็ดฮัท ซัมยังฮอต พิซซ่าสุดเผ็ดการันตีความเผ็ดด้วยซอสซัมยัง แป้งบางนุ่ม ขอบชีส ผสมกับรสชาติเผ็ดอย่างลงตัว สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ 2 ระดับ คือระดับมาตรฐาน และเผ็ดจัด ในราคาเพียง 399.- เท่านั้น

สั่งเลย !! ได้หลากหลายช่องทาง
📞 โทร 1150 หรือ FB Inbox https://www.facebook.com/pizzahutthailand/
🌎 เว็บไซต์ คลิก! https://www.pizzahut.co.th
📆 ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.64 – 21 ก.ค. 64 เท่านั้น!
📌พิซซ่าซี้ดเด็ดฮัท ซัมยังฮอต สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ 2 ระดับ คือระดับมาตรฐาน และเผ็ดดับเบิ้ล โดยจ่ายในราคาเท่าเดิม คือ 399.-
📌เมื่อเพิ่มเงิน 50.- จากราคาเดิม 399.- ลูกค้าจะได้รับพิซซ่าหมวดดีลักซ์ หรือเลิฟเวอร์เพิ่มอีก 1 ถาด โดยพิซซ่าหมวดดีลักซ์ ได้แก่ ฮาวายเอี้ยน, เครซี่ เบคอน, เปปเปอโรนี, ฮอกไกโด ซูเปอร์ ชีส, ซอสเซจ ดีลักซ์, นิวออร์ลีนส์ ดีลักซ์, ไอแลนด์ ดีไลท์, มิกซ์ ดีลักซ์, สไปซี่ ชิกเก้น บาร์บีคิว และ เวจจี้ พิซซ่าหมวดเลิฟเวอร์ ได้แก่ ชีส, นิวออร์ลีนส์ & ซอจเซจ และ แฮมชีส
📌เมื่อเพิ่มเงิน 90.- จากราคาเดิม 399.- ได้พิซซ่าหมวดซีฟู้ดหรือหมวดสุพรีมเพิ่มอีก 1 ถาด พิซซ่าหมวดซีฟู้ด ได้แก่ ซีฟู้ด พาราไดซ์, ซีฟู้ด เอ็กซ์ตรีม, สไปซี่ กุ้ง บาร์บีคิว, ซีฟู้ด & ฮอกไกโดชีส และ กุ้งเอ็กซ์ตรีม พิซซ่าในหมวดสุพรีม ได้แก่ ซูเปอร์ สุพรีม, มีท สุพรีม, ชิกเก้น สุพรีม, เบคอน & ฮอกไกโดชีส และ ทรีโอ้ ชิกเก้น บาร์บีคิว
📌บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข หรือรายการส่งเสริมการขายโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
📌เงื่อนไขเพิ่มเติม

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า