Drink & Food

สมัครสมาชิก D’Oro ครั้งเเรกรับเลย! คูปองซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 (วันนี้ – 16 พ.ค. 64)

สมาชิกดิโอโร่ฟังทางนี้! ❤❤🙏ลงทะเบียนสมัครสมาชิกใหม่เป็นครั้งเเรกรับเลย! คูปองซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ภายในวันที่ 16 พ.ค. 64 เท่านั้น

👉 สามารถสมัครสมาชิกผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3cWZtf4
👉 หากสมัครเรียบร้อยเเล้วสามารถใช้ “เบอร์โทรศัพท์” เป็นเบอร์สมาชิกเพื่อสะสมยอดซื้อรายปี (สำหรับจัดลำดับขั้นสมาชิก) เเละคะแนนได้เลยทันที!

โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูลคะแนนสะสม ยอดซื้อสะสมรายปีด้วยได้ด้วยตนเองโดยต้องทำการลงทะเบียนเพื่อเข้าใช้ระบบ ขั้นตอน ดังนี้ 👇

  1. สำหรับการ “เข้าใช้ระบบครั้งเเรก” ต้องทำการลงทะเบียนเพื่อยืนยันตัวตนก่อนโดยที่ปุ่ม “ลงทะเบียน” (ซึ่งไม่ใช่การสมัครสมาชิกใหม่ ย้ำ! การลงทะเบียนเข้าใช้ระบบ #ไม่ใช่การสมัครสมาชิกใหม่ ❤) คลิก 👉 https://bit.ly/3cWZtf4
  2. เมื่อยืนยันตัวตนเสร็จสิ้น สามารถเข้าสู่ระบบบนลิงก์ดังกล่าว เพื่อตรวจสอบข้อมูลสมาชิก เช่น คะแนน ยอดซื้อสะสมรายปีเเละอื่นๆได้ด้วยตนเองค่ะ และคลิกเข้าสู่ระบบเพื่อตรวจสอบข้อมูลสมาชิกที่แถบเมนูในไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

*สำหรับลูกค้าสมาชิกที่ลงทะเบียนเข้าใช้ระบบใหม่เป็นครั้งเเรก คูปองซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 คูปองจะอยู่ในหน้า “คูปองของฉัน” หากต้องการใช้ สามารถกดรับคูปองพร้อมแสดง QR Code แก่พนักงานที่ดิโอโร่ทุกสาขา *ภายในวันที่ 16 พ.ค. 64 เท่านั้น

เพิ่มเพื่อนในไลน์ คลิก https://bit.ly/2Deku5g

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า