ดีแทค ดีล 19 บาท
Lifestyle,  Online Shopping & Delivery

ดีแทค ดีล จ่ายแค่ 19 บาท ใช้เพียง 19 coins (วันนี้ – 6 พ.ค.64)

ปีใหม่ไทยครั้งนี้ ดีแทคเตรียมดีลดีๆ มาสาดให้ตลอดเดือน!ไม่ว่าจะเครื่องดื่ม ของคาว ของกินเล่น หรือเน็ตฟรีก็ฟินได้สบาย จ่ายแค่ 19 บาท ใช้เพียง 19 coins!คลิก >> https://www.dtac.co.th/s/hfarpre

✳️ สัปดาห์ที่ 1 : 9 – 15 เม.ย.64 ✳️ Dairy Queen : ไอศกรีม บลิซซาร์ดวาฟเฟิลโคน เพียง 19 บ. จากปกติ 50 บ. (รับสิทธิ์​ได้ทุกวัน) D’ORO และ กาแฟพันธุ์​ไทย : เครื่องดื่มเมนูที่ร่วมรายการ เพียง 19 บ. จากปกติสูงสุด 75 บ. (รับสิทธิ์​วันศุกร์-อาทิตย์) dtac : ฟรีเน็ต 1 GB 6 ชม. (รับสิทธิ์​ได้ทุกวัน) _________________

✳️ สัปดาห์ที่ 2 : 16 – 22 เม.ย.64 ✳️ Dairy Queen : ไอศกรีม บลิซซาร์ดวาฟเฟิลโคน เพียง 19 บ. จากปกติ 50 บ. (รับสิทธิ์​ได้ทุกวัน) D’ORO และ กาแฟพันธุ์​ไทย : เครื่องดื่มเมนูที่ร่วมรายการ เพียง 19 บ. จากปกติสูงสุด 75 บ. (รับสิทธิ์​วันศุกร์-อาทิตย์) dtac : โทรฟรีผ่านเน็ต 60 นาที 24 ชม.(รับสิทธิ์​ได้ทุกวัน) _________________

✳️ สัปดาห์ที่ 3 : 23 – 29 เม.ย.64 ✳️ Potato Corner : เฟรนซ์ฟรายส์ size Large เพียง 19 บ. จากปกติ 45 บ. (รับสิทธิ์​ได้ทุกวัน)D’ORO และ กาแฟพันธุ์​ไทย : เครื่องดื่มเมนูที่ร่วมรายการ เพียง 19 บ. จากปกติสูงสุด 75 บ. (รับสิทธิ์​วันศุกร์-อาทิตย์) dtac : ฟรี YouTube และ LINE TV ไม่อั้น 24 ชม.(รับสิทธิ์​วันศุกร์-อาทิตย์) _________________

✳️ สัปดาห์ที่ 4 : 30 เม.ย.64 – 6 พ.ค.64✳️ Potato Corner : เฟรนซ์ฟรายส์ size Large เพียง 19 บ. จากปกติ 45 บ. (รับสิทธิ์​ได้ทุกวัน) D’ORO และ กาแฟพันธุ์​ไทย : เครื่องดื่มเมนูที่ร่วมรายการ เพียง 19 บ. จากปกติสูงสุด 75 บ. (รับสิทธิ์​วันศุกร์-อาทิตย์) dtac : ฟรี YouTube และ LINE TV ไม่อั้น 24 ชม. (รับสิทธิ์​วันศุกร์-อาทิตย์).

[เงื่อนไขการใช้สิทธิ์] สำหรับลูกค้าดีแทคระบบเติมเงินและรายเดือนที่มีสถานะ PLATINUM BLUE MEMBER, GOLD MEMBER และ SILVER MEMBER ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า