Travel

เชิญเที่ยวงาน Pattaya Kite on the Beach 2021 เทศกาลว่าวริมชายหาดพัทยา ตั้งแต่ 9 – 19 เม.ย. 64

🎊🎉 เชิญเที่ยวงาน Pattaya Kite on the Beach 2021 เทศกาลว่าวริมชายหาด ระหว่างวันที่ 9 – 19 เมษายน 2564 ณ ชายหาดเมืองพัทยา (หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยาบีช) จ.ชลบุรี

🎈ภายในงานพบกับว่าวที่ยาวที่สุดในประเทศกว่า 300 เมตร ตื่นตา ตื่นใจ กับความสวยงามของว่าวบนท้องฟ้าสุดอลังการ​ นานถึง 9 วัน ไฮไลท์ของงานชมว่าว​ Bowl Kite ขนาดใหญ่ที่สุด ที่ได้รับการรับรองจาก World Records ว่าว รูปปลาวาฬแม่ ขนาด 35 เมตร ใหญ่ที่สุดในประเทศ มาพร้อมกับว่าว ปลาหมึก LED ครั้งแรกในประเทศกับว่าวสะท้อนแสงไฟ LED ว่าวรูปทุเรียน หมี มังกร และว่าวขนาดใหญ่อีกกว่า 30 ตัว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อาทิ การจำหน่ายว่าวที่สวยงามหลากหลายรูปแบบ พร้อมทั้งสอนเทคนิคการเล่น และประดิษฐ์ว่าวให้สวยงามตามใจชอบ

☎️ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ส่วนพัฒนาการท่องเที่ยวฝ่ายพัฒนาการกีฬา​ หมายเลขโทรศัพท์ 038 253 128 ในวันและเวลาราชการ
www.thailandfestival.org

อาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง และข้อความพูดว่า "สีพร้อม ว่าวพร้อม คุย!! วาตลงไปเลขจ้า ไปเลยจ้า มีว่าวลายสวยๆขายเพียบ!! BCCL 2020. BCC2020 ALL RIGHTS RESERVED. amaring THAILAND เมืองพัทยา PATTAYA CITY centralfestival paltaya beach รเจัท"
อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ กลางแจ้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า